TNN online เลือกตั้ง 2566 "พล.อ.ประวิตร" ขึ้นรถไฟหาเสียงโคราช

TNN ONLINE

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 "พล.อ.ประวิตร" ขึ้นรถไฟหาเสียงโคราช

เลือกตั้ง 2566 พล.อ.ประวิตร ขึ้นรถไฟหาเสียงโคราช

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นรถไฟหาเสียงไปยังสถานีต่างๆ รายทาง โดยมีจุดหมายที่สถานีรถไฟโคราช ​โดยชูนโยบาย "อีสานประชารัฐ" เพื่อพัฒนาพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้มีความเจริญ

 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแกนนำพรรค   เดินทางไปขึ้นรถไฟที่สถานีกลางบางซื่อ ด้วยขบวนรถเร็ว  135 กรุงเทพฯ - อุบลราชธานี  เพื่อเดินสายหาเสียงไปที่จังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งตลอดเส้นทางจะแวะทำกิจกรรมพบปะประชาชนตามสถานีต่างๆ อาทิ  ดอนเมือง อยุธยา สระบุรี ชุมทางแก่งคอย ปากช่อง และนครราชสีมา ท่ามกลางประชาชนและกลุ่มผู้สนับสนุนเดินทางมารอให้การต้อนรับและให้กำลังใจตลอดเส้นทาง โดยส่งเสียงเชียร์ให้สู้ๆ และได้เป็นนายกรัฐมนตรี 


ทั้งนี้  พลเอกประวิตร ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้นั่ง รถไฟมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนโรงเรียนนายร้อยหรือ40-50 ปี มาแล้ว และการเดินทางนั่งรถไฟไปอีสานครั้งนี้หวังจะ ใช้รถไฟในการพัฒนาพื้นที่ภาคอีสาน เปิดอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ รวมถึงโรงเรียน อาชีวะให้ได้มีงานทำ จะได้ไม่ออกนอกพื้นที่ และช่วยสร้างงานให้พื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะทำโครงการอีสานประชารัฐให้ได้ก่อนขยายไปยังภูมิภาคอื่นๆ  พร้อมย้ำ จะปักธงในพื้นที่ภาคอีสานให้ได้


ส่วนกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยประกาศไม่จับมือพรรคพลังประชารัฐ และรวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เป็นไร เพราะตนก็ไม่ได้ประกาศว่าจะจับมือ แต่ยืนยันว่า จะต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง