TNN online เลือกตั้ง 2566 "เศรษฐา" เดินสายทำบุญวันสงกรานต์

TNN ONLINE

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 "เศรษฐา" เดินสายทำบุญวันสงกรานต์

เลือกตั้ง 2566 เศรษฐา เดินสายทำบุญวันสงกรานต์

เลือกตั้ง 2566 "เศรษฐา" เดินสายทำบุญวันสงกรานต์

ที่พรรคเพื่อไทย   วานนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  พร้อมแกนนำและผู้สมัครของพรรค จ.เพชรบุรี เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดมหาธาตุวรวิหาร พร้อมถวายสังฆทานแก่พระครูวาทีวรวัฒน์ รองเจ้าคณะอำเภอเมืองเพชรบุรีและเจ้าอาวาสวัดมหาธาตุวรวิหาร และคณะพระสงฆ์


ทั้งนี้ระหว่างที่นายเศรษฐา ทำบุญอยู่นั้น มีประชาชนที่เดินทางมาทำบุญที่วัดจำนวนมาก เข้ามาทักทาย ขอถ่ายภาพ พร้อมให้กำลังใจ ซึ่งนายเศรษฐาได้ฝากเบอร์ 29 กับพี่น้องประชาชนทุกคนด้วย  พร้อมยังกล่าวอวยพรพี่น้องประชาชนชาวไทยเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งวันนี้ถือเป็นโอกาสดี เป็นปีใหม่ วันใหม่ และน่าจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ อีกประมาณ 1 เดือน เราจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม ก็ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิทุกพื้นที่ ขอให้ท่านศึกษานโยบายทุกพรรคให้ดี ทำความเข้าใจให้ดีด้วย สำหรับช่วงปีใหม่ไทยนี้ ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย ระวังเรื่องการเมาแล้วขับ


สำหรับกระแสความนิยมพรรคในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี พรรคมีความมั่นใจ ซึ่งระยะเวลา 8-9 ปีที่ผ่านมา มีปัญหาใหญ่ในหลายๆปัญหา ซึ่งกินระยะเวลายาวนานพอสมควร ดังนั้น การไม่สามารถแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประมง เรื่องรายได้ต่ำ ตนมองว่าเพียงพอแล้ว และตนเชื่อว่าความตั้งใจจริง และนโยบายที่พรรคเพื่อไทนเสนอมา  จะโดนใจพี่น้องประชาชน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง