TNN online ชวนชม “ป่าเปลี่ยนสี” 1 ปีมีครั้งเดียว ที่คลองลาน จ.กำแพงเพชร

TNN ONLINE

Earth

ชวนชม “ป่าเปลี่ยนสี” 1 ปีมีครั้งเดียว ที่คลองลาน จ.กำแพงเพชร

ชวนชม “ป่าเปลี่ยนสี” 1 ปีมีครั้งเดียว ที่คลองลาน จ.กำแพงเพชร

“ฤดูหนาวนี้ ชวนชมความงามของป่าเปลี่ยนสี 1 ปีมีครั้งเดียว ที่จุดชมวิวกิ่วงวงช้าง อุทยานแห่งชาติคลองลาน 1-10 กุมภาพันธ์นี้”

ความงดงามของป่าเปลี่ยนสี เป็นช่วงเวลาที่ป่าเปลี่ยนสีสันตามธรรมชาติได้อย่างสวยงามตามฤดูกาล ใบไม้เปลี่ยนสีในอุทยานแห่งชาติคลองลานจะเริ่มเปลี่ยนสีให้เห็นความสวยงาม ใบไม้สีแดงสลับกับสีเหลืองเป็นช่วงเวลาที่สวยงามอย่างมาก โดยเฉพาะในระหว่างวันที่ 1-10 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามจากจุดชมวิวกิ่วงวงช้าง 


สำหรับจุดชมวิว “กิ่วงวงช้าง” เป็นเส้นทางเดินป่าระยะประมาณ 735 เมตร อยู่ด้านหน้าอุทยานแห่งชาติคลองลาน จ.กำแพงเพชร เส้นทางนี้จะใช้เวลาเดินประมาณ 30 - 45 นาที ก็จะถึงจุดชมทิวทัศน์ด้านบน ที่สามารถมองเห็นน้ำตกคลองลานจากมุมสูงได้ในระยะไกล และเมื่อมองในช่วงป่าเปลี่ยนสีก็จะได้เห็นความสวยงามในอีกแบบหนึ่งที่ธรรมชาติอย่างน่าประทับใจ

สอบถามเพิ่มเติม : อุทยานแห่งชาติคลองลาน - Khlong Lan National Park 

ภาพถ่าย : นายรณชัย ลิ้มภักดีสวัสดิ์ พนักงานพิทักษ์ป่า อุทยานแห่งชาติคลองลาน (ถ่าย ม.ค-กพ.65)

ชวนชม “ป่าเปลี่ยนสี” 1 ปีมีครั้งเดียว ที่คลองลาน จ.กำแพงเพชร ชวนชม “ป่าเปลี่ยนสี” 1 ปีมีครั้งเดียว ที่คลองลาน จ.กำแพงเพชร ชวนชม “ป่าเปลี่ยนสี” 1 ปีมีครั้งเดียว ที่คลองลาน จ.กำแพงเพชร ชวนชม “ป่าเปลี่ยนสี” 1 ปีมีครั้งเดียว ที่คลองลาน จ.กำแพงเพชร ชวนชม “ป่าเปลี่ยนสี” 1 ปีมีครั้งเดียว ที่คลองลาน จ.กำแพงเพชร

ข่าวแนะนำ