TNN online ป.ป.ส.นัดประมูลขาย "แมวของกลาง" กุ๊กระยองพรุ่งนี้

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ป.ป.ส.นัดประมูลขาย "แมวของกลาง" กุ๊กระยองพรุ่งนี้

ป.ป.ส.นัดประมูลขาย แมวของกลาง กุ๊กระยองพรุ่งนี้

ป.ป.ส.นัดประมูลขายทอดตลาด แมวของกลางจำนวน 6 ตัว เครือข่ายยาเสพติด “กุ๊ก ระยอง” พรุ่งนี้

วันนี้ ( 22 เม.ย. 64 )ความคืบหน้าการขายทอดตลาดทรัพย์สินคดียาเสพติด ภายหลังปฏิบัติการตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด “กุ๊ก ระยอง” ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ จำนวน 6 ตัว


ล่าสุด  สำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 2 นัดขายทอดตลาดทรัพย์สินที่ไม่เหมาะสมแก่การเก็บรักษาไว้ (ประเภทสิ่งมีชีวิต) จำนวน 3 รายการ ในวันศุกร์ที่ 23 เมษายน ที่ศาลาประชาคมอำเภอแกลง เลขที่ 111 หมู่ที่ 10 ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยเปิดให้ผู้ประสงค์ร่วมประมูลซื้อทรัพย์สิน ลงทะเบียนเข้าสู้ราคา ในเวลา 13.00 น. และเริ่มประมูลสู้ราคา ตั้งแต่เวลา 14.00 น. 


ทั้งนี้ ผู้ที่ประสงค์เข้าสู้ราคา สามารถติดต่อขอดูทรัพย์สินประเภทสิ่งมีชีวิต ได้ที่บ้านเลขที่ 61/2 ถนนพลงช้างเผือก ตำบลทางเกวียน ในวันที่ 23 เมษายน ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.


สำหรับแมวเป็นทรัพย์สินประเภทสิ่งมีชีวิตที่ไม่เหมาะสมในการเก็บรักษาไว้ หรือหากเก็บรักษาไว้จะเป็นภาระแก่ทางราชการ และเสี่ยงต่อความเสียหาย ตามกฎหมายสามารถพิจารณานำมาขายทอดตลาดได้ ภายหลังการอายัดทรัพย์ ป.ป.ส. เปิดให้ญาติหรือผู้เกี่ยวข้อง ให้นำหลักฐานเข้าชี้แจงที่มาของเงินที่นำมาซื้อแมว หากหลักฐานชัดเจนว่าไม่ได้เป็นเงินที่มาจากการค้ายาเสพติดจะมีคำสั่งยกเลิกการยึด แต่ไม่มีผู้ใดมาติดต่อ จึงมีประเมินราคาและประกาศขายทอดตลาด ดังนี้


จัสติน แมวเพศผู้ สายพันธุ์เบงกอล ราคาเริ่มต้น 23,000 บาท

ซาวี แมวเพศเมีย สายพันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 20,000 บาท

ซาโบ้ แมวเพศเมีย สายพันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท

ลูฟี่ แมวเพศเมีย สายพันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท

โชค แมวเพศผู้ สายพันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 10,000 บาท

โซโล แมวเพศเมีย สายพันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 13,000 บาท


ป.ป.ส.นัดประมูลขาย แมวของกลาง กุ๊กระยองพรุ่งนี้