TNN online จับแล้ว! สามีกระทืบภรรยาเสียชีวิต-สลดย่าร่ำไห้ยื้อแย่งหลาน

TNN ONLINE

อาชญากรรม

จับแล้ว! สามีกระทืบภรรยาเสียชีวิต-สลดย่าร่ำไห้ยื้อแย่งหลาน

จับแล้ว! สามีกระทืบภรรยาเสียชีวิต-สลดย่าร่ำไห้ยื้อแย่งหลาน

จับแล้วสามีกระทืบภรรยาเสียชีวิต อ้างเครียดเรื่องเงินไมาพอใช้ ขณะย่า 2 หนูน้อยเหยื่อพ่อกระทืบแม่ตายร่ำไห้ยื้อหลานจากเจ้าหน้าที่ พม.

วันที่ 29 สิงหาคม 2563 นางปวีณา หงสกุล และ นายสนองวิชญ์ ภูวันทมาตย์ ผู้อำนวยการศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำเจ้าหน้าที่ พม.เดินทางไปที่บ้านเช่าในซอยเทอดไทย 46 เพื่อรับตัว ด.ญ.แอร์ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ และ ด.ช.หรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 3 เดือน บุตรของ นายโน้ต ผู้ต้องหาและ น.ส.อัง ผู้เสียชีวิต ไปส่งสถานสงเคราะห์ 


โดยระหว่างเจ้าหน้าที่ไปดำเนินการพบว่า นางนก (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี มารดาของ นายโน้ต ที่กำลังอยู่ในอาการเมาสุราได้เข้ามาห้ามปรามยื้อแย่งหลานทั้ง 2 คน จะไม่ให้เจ้าหน้าที่รับตัวไป เบื้องต้น นางนก ยอมรับบุตรชายเคยเสพยาและเคยทำร้าย น.ส.อัง ลูกสะใภ้จริง แต่ปัจจุบันได้ว่ากล่าวให้บุตรชายเลิกเสพและไม่ให้ใช้ความรุนแรงแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บของลูกสะใภ้ครั้งล่าสุด นางนก อ้างว่า อาจจะเป็นเพราะตกบันไดไม่น่าเกี่ยวข้องกับลูกชายแต่อย่างใด 


ทั้งนี้ นางนก ยืนยันด้วยความเป็นย่า สามารถดำรงชีวิตและเลี้ยงหลานๆ ได้จากอาชีพเก็บของเก่า อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดทาง พม.ก็อาศัยอำนาจตามกฎหมายพาตัวเด็กทั้ง 2 คน ออกจากจุดเกิดเหตุท่ามกลางความหดหู่ใจของชาวบ้านที่ทราบข่าวและพากันมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก


ขณะที่เมื่อเวลา 15.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เดินทางไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับเลขที่ 454/2563 ลงวันที่ 29 ส.ค.63 ให้จับกุมตัว นายโน้ต ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้ว หลังสอบสวน เจ้าตัวยอมรับลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาเพราะความเครียดเรื่องเงินไม่พอใช้จริง จึงถูกควบคุมตัวไว้สอบสวนต่อ รอการส่งฝากขังที่ศาลในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 31 ส.ค.63 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ข่าวที่เกี่ยวข้อง