TNN online ร้องตำรวจ!! จับสามีโหดกระทืบภรรยาลูก 2 เสียชีวิต

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ร้องตำรวจ!! จับสามีโหดกระทืบภรรยาลูก 2 เสียชีวิต

ร้องตำรวจ!! จับสามีโหดกระทืบภรรยาลูก 2 เสียชีวิต

มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาผู้เสียหายร้องตำรวจบางขุนเทียนหลังสาวลูก 2 ถูกสามีกระทืบไปเสียชีวิตที่ รพ.

วันที่ 29 สิงหาคม 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.ปรเมศร์ เมฆสั้น รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายโน้ต (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ซึ่งมีความเกี่ยวพันในฐานะพี่เขย หลัง นายโน้ต ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.อัง (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พี่สาวและเป็นภรรยาของ นายโน้ต จนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเช่าซอยเทอดไทย 46 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม.ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งเหยื่อไปเสียชีวิตขณะนอนรักษาตัวที่ รพ.ตากสิน เมื่อช่วงเช้าวันนี้

ร้องตำรวจ!! จับสามีโหดกระทืบภรรยาลูก 2 เสียชีวิต

นางปวีณา กล่าวว่า คดีนี้ น.ส.แพรว ได้ติดต่อเข้ามายังมูลนิธิ ว่า พี่สาวถูก นายโน้ต ทำร้ายร่างกายตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยแจ้งข่าวให้ทราบว่า น.ส.อัง ผู้ตายตะเกียกตะกายคลานออกจากบ้านเช่าในซอยเทอดไทย 46 ในสภาพร่างกายบอบช้ำมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละเเวกนั้น ซึ่งในเบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้ช่วยนำร่างส่ง รพ.ตากสิน แพทย์วินิจฉัยมีอาการปอดฉีก ซี่โครงหักทิ่มปอด สมองบวม และตามร่างกายเต็มไปด้วยรอบเขียวช้ำ นอนรักษาตัวอยู่ ถึง 10 วัน กระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 05.00 น.ของวันนี้ แต่ที่ผ่านมาทางญาติๆ เข้าใจผิดคิดว่า จุดเกิดเหตุอยู่ในท้องที่ สน.ภาษีเจริญ จึงไปแจ้งความผิดโรงพัก ทางมูลนิธิจึงประสานตำรวจท้องที่ให้จนทราบว่า ห้องเช่าดังกล่าวอยู่ในท้องที่ สน.บางขุนเทียน จึงรีบพาเดินทางมาแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจช่วยพาตัว นายโน้ต มาดำเนินคดี


ด้าน น.ส.แพรว เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา นายโน้ต เป็นลูกจ้างร้านอะไหล่ย่านวรจักร ส่วนพี่สาวตนรับจ้างทั่วไป ทั้งสองคบหากันมานานถึง 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 5 ขวบ ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 3 เดือน ตลอดระยะเวลาที่คบหากันมักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งบ่อยๆ พี่สาวตนโดนตบตีจนใบหน้าบวมปูดอยู่เรื่อย แต่ชาวบ้านในละเเวกนั้นไม่มีใครช่วยเหลือได้เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องผัวเมีย วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา พี่สาวตนหนีไปหาตนที่บ้านเพราะมีปากเสียงกับ นายโน้ต เพราะเรื่องเงินทองไม่พอใช้ประกอบกับนายโน้ต มีอาการคลั่งเพราะเสพยา แต่สุดท้าย นายโน้ต ก็ไปรับพี่สาวตนกลับมาที่บ้านเช่า กระทั่งวันที่ 19 ส.ค.หน่วยกู้ภัยโทรศัพท์ไปหาตนบอกว่า พี่สาวโดนทำร้าย คลานออกจากบ้านเช่ามาขอความช่วยเหลือให้รีบไปที่ รพ.ตากสิน ตนจึงไปเยี่ยมพี่สาวในทันที


น.ส.แพรว กล่าวอีกว่า เมื่อเดินทางไปถึงโรงพยาบาล น.ส.อัง พี่สาว เล่าให้ตนฟังว่า ถูก  นายโน้ต ทำร้ายร่างกายตบตีตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.จนลุกไม่ไหว ทนบอบช้ำตามร่างกายจนถึง จึงต้องกัดฟันคลานออกมาจากบ้านเช่ามาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ระหว่างที่พี่สาวรักษาตัวอยู่นั้น ตนได้โทรศัพท์ติดต่อไปหา นายโน้ต ซึ่ง นายโน้ต ยอมรับว่าลงมือตบตีพี่สาวตนจริง แต่เป็นเรื่องปกติของผัวเมีย แต่แล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลแจ้งว่าพี่สาวตนเสียชีวิตแล้ว จึงตัดสินใจปรึกษาทางมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือและเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ผู้เสียหายกำลังให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอยู่นั้น พ.ต.ท.ปรเมศร์ เมฆสั้น รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเเบ่งกำลังเดินทางไปตรวจสอบในบ้านเช่าซอยเทอดไทย 46 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุเบื้องต้นและอีกส่วนเดินทางไปย่านวรจักรสถานที่ทำงานของ นายโน้ต เบื้องต้นพบเจ้าตัวยังไม่ได้หลบหนีไปไหน จึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวนของโรงพัก ก่อนรวบรวมหลักฐานไปขอความอนุเคราะห์จากศาลออกหมายจับ นายโน้ต ในข้อหาทำร้ายร่างกายให้เหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนลูกๆ ของ นายโน้ต กับผู้ตายทั้ง 2 คนนั้น นายสนองวิชญ์ ภูวันทมาตย์ ผู้อำนวยการศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะรับตัวไปดูแลต่อไป

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE