TNN online อีกแล้ว! สาวขับ CR-V ชนแล้วหนีในซอยลาดพร้าว คาดป่วยทางจิต

TNN ONLINE

อาชญากรรม

อีกแล้ว! สาวขับ CR-V ชนแล้วหนีในซอยลาดพร้าว คาดป่วยทางจิต

อีกแล้ว! สาวขับ CR-V ชนแล้วหนีในซอยลาดพร้าว คาดป่วยทางจิต

สาวขับ CR-V ชนแล้วหนี ในซอยลาดพร้าว พลเมืองดีช่วยกันขี่จักรยานยนต์สกัด ถูกชนล้มกลิ้งบาดเจ็บ สุดท้ายจนมุม ด้านญาติรีบแจ้ง "ป่วยทางจิต"

วันนี้ (14 ส.ค.63)  สมาชิกเฟซบุ๊กเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณ 7.30 น. เกิดเหตุหลังประสบเหตุ หญิงคนหนึ่งขับฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ เฉี่ยวชนชายชราภายในซอยลาดพร้าว 64 แต่ไม่ยอมจอดรถให้การช่วยเหลือ ซ้ำยังขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ 

หนึ่งในพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พวกตนพยายามขับรถติดตามรถซีอาร์วี แต่ผู้ก่อเหตุยังขับรถหลบหนี จากซอยลาดพร้าว 64 ไปยังซอยลาดพร้าว 62 ระหว่างทางยังพุ่งชนกลุ่มพลเมืองดีที่พยายามเข้ามาระงับเหตุจนได้รับบาดเจ็บ

ท้ายที่สุดผู้ก่อเหตุนำรถยนต์จอดบริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่ง และพบว่าภายในรถมีลูกของหญิงสาวรายนี้โดยสารมาด้วย โดยบอกว่า "ต้องรีบไปส่งลูกที่โรงเรียน" ระหว่างนั้นมีการโต้เถียงว่า ไม่ได้ขับรถชนคน ซ้ำยังกล่าวอ้างให้กลุ่มพลเมืองดีหาหลักฐานมายืนยัน และยังต่อว่ากลุ่มพลเมืองดีด้วย

ทั้งนี้ ระหว่างที่ตำรวจกำลังเจรจากับหญิงคนดังกล่าว มีผู้หญิงสูงอายุคนหนึ่งมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนป่วยทางจิต 

หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่าขณะเกิดเหตุเขี่รถมาซื้อของและกำลังกลับ แต่ระหว่างนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งมาชนอย่างแรง แล้วขับหลบหนีไป จึงได้พยายามขี่รถไล่ตาม กระทั่งสบโอกาสตัดสินใจกระโดดเกาะหน้ารถ แล้วตะโกนบอกให้คนช่วยติดตาม ก่อนจะปล่อยมือลงจากรถ แต่รถคันดังกล่าวพยายามขับหนี และได้พุ่งชนรถตัวเองอีกครั้งจนข้าวของพังเสียหาย

ชมคลิปแรก

ชมคลิปที่สอง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง