TNN online "เอ็มมี่" ขอโอกาสผู้ใหญ่เมตตา-เปรียบเหมือนเกิดใหม่

TNN ONLINE

อาชญากรรม

"เอ็มมี่" ขอโอกาสผู้ใหญ่เมตตา-เปรียบเหมือนเกิดใหม่

เอ็มมี่ ขอโอกาสผู้ใหญ่เมตตา-เปรียบเหมือนเกิดใหม่

เอ็มมี่ แม็กซิม พร้อมคู่กรณีเดินทางมาศาล จ.นนทบุรี เพื่อไกล่เกลี่ยคดีเเชร์ 28 ล้าน พร้อมบอกเหมือนเกิดใหม่ พร้อมขอผู้ใหญ่ให้โอกาสและเมตตา

จากกรณี น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม อายุ 34 ปี ถูกศาลตัดสินคดีฉ้อโกงตั้งวงแชร์ผ่านไลน์ ถูกแจ้งความดำเนินคดีกว่า 11 คดี ในคดีฉ้อโกง โดยมีผู้เสียหาย 80 ราย มีมูลค่าความเสียหายกว่า 28 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เอ็มมี่ได้เข้ารายงานตัว และประกันตัวสู้คดี หมดเงินไปแล้วกว่าล้านบาท และได้ยื่นเรื่องติดกำไลอิเล็คทรอนิกส์( อีเอ็ม) พร้อมวงเงินค่าอุปกรณ์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจไม่คิดหลบหนี

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเอ็มมี่ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อยื่นเรื่องขอประกันตัวและได้นำเงินสดจำนวนเงิน 6 หมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินที่บรรดากลุ่มเพื่อนช่วยกันลงขันหามาให้ประกันตัวเอง

ล่าสุดวันนี้ ( 18 มิ.ย.63 ) เวลา 14.00 น. เอ็มมี่ แม็กซิม ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว โดยมีนางสุดา กลิ่นประทุม คู่กรณีกับพวกรวม 3 คน ขึ้นบัลลังก์ที่12 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.- 16.30 น. ต่อมาเวลา 17.00 น.เอ็มมี่ ได้ลงจากบัลลังก์จากนั้นเจ้าหน้าที่ศาลได้นำตัวเอมมี่ไปถอดกำไลอิเล็คทรอนิกส์( อีเอ็ม) 

 โดยเอ็มมี่ กล่าวว่า วันนี้ศาลท่านได้ให้ตนพร้อมคู่กรณีปรับความเข้าใจกันว่าจริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นคดีอาญาไม่ได้เป็นคดีฉ้อโกง ก็ได้มีการพูดคุยกันกับทนายและโจทย์ก็มีความเข้าใจในตัวเอมมี่ มากขึ้น ซึ่งทุกคนก็ยอมถอนฟ้อง ส่วนคดีที่เป็นคดีทางแพ่ง มีมูลค่าหลักล้านบาท เอมมี่ ก็ขอผ่อนชำระไป และขอเเสดงความบริสุทธิ์ใจต่อไป โดยไม่ขอพูดถึงจำนวนเงิน โดยเบื้องต้นได้เซ็นต์สัญญายอมความเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งฝ่ายโจทย์ก็ให้เวลาในการชำระหลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับโจทย์ไม่ได้มีการพูดคุย

หรือไกล่เกลี่ยกันมาก่อน คงเป็นเพราะตอนนั้นฝ่ายโจทย์ยังมีอารมณ์โกรธอยู่ เอมมี่ จึงเลือกที่จะเงียบไว้ก่อนดีกว่า วันนี้ตนรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกที่ได้ถอดกำไลอิเล็คทรอนิกส์( อีเอ็ม) เหมือนกับว่าตอนนี้ตนได้เกิดใหม่ 

เอ็มมี่ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครืออีกว่า ตนอยากจะขอโอกาสผู้ใหญ่ในวงการทุกท่านให้โอกาสและเมตตาเอมี่ด้วย และถึงแม้ว่าทุกอย่างจะถูกถอนฟ้องเเล้วแต่ตัวเอมมี่ เองก็ต้องรับผิดชอบในเรื่องของการใช้หนี้อยู่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาตนต้องทนกับคำว่าอีเลว อีขี้โกง อยู่ตลอดเวลา ก็อยากจะขอให้ทุกคนเข้าใจในตัวเอมมี่ ว่า ณ วันนี้เอมมี่ ได้เเสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว ขอให้ตนได้ทำงานที่ตนรักอีกครั้ง ซี่งที่ผ่านมาก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจากบางคนที่เคยคุยกับเราตลอดพอเกิดเรื่อง กลับกลายเป็นว่าเราไม่ได้อยู่ในสายตาเค้าเเล้ว และขอขอบคุณทีมงานและพี่ๆทนายทุกคนที่ช่วยในเรื่องของคดีจนทำให้เอ็มมี่ได้มีวันนี้




ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“เอมมี่” เคลียร์ “เกล” ชัด แจงสัมพันธ์ “แมน” แค่พี่น้อง (มีคลิป)
"เอ็มมี่ แม็กซิม"สุดทน! แจกของช่วยคนเดือดร้อน แต่เจอโรคจิตขอจับหน้าอก
ส่อแววดราม่า! "เกล รดา" โพสต์ภาพดำ ถูกโยงแชทปลอม "แมน การิน" คุย "เอ็มมี่ แม็กซิม"



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง