TNN online รวบ "แก๊งค้ายา" ยึดของกลางกว่า 5 แสนเม็ด ไอซ์อีก 2 กก.

TNN ONLINE

อาชญากรรม

รวบ "แก๊งค้ายา" ยึดของกลางกว่า 5 แสนเม็ด ไอซ์อีก 2 กก.

รวบ แก๊งค้ายา ยึดของกลางกว่า 5 แสนเม็ด ไอซ์อีก 2 กก.

จนท.แถลงรวบ "แก๊งค้ายาบ้า" ยึดของกลางกว่า 5 แสนเม็ด ไอซ์ 2 กก. กัญชา 5 กก.

วันนี้( 30 เม.ย.63) พล.ต.ท. ภัคพงษ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วยพล.ต.ต.พีระพล วงษ์สมาน รอง ผบช.น .,พล. ต. ต. วัฒนา ยี่จีน รองผบช.น. , พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 ,พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผบก.น.3 แถลงการจับชาย อายุ 20 ปี และ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด พร้อมของกลาง ยาบ้า 559,800 เม็ด ยาไอซ์ 2 กิโลกรัม กัญชา 5 กิโลกรัม โดยจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ถนนราษฎร์พัฒนาแขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากวันเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้จับกุมชายอายุ 26 ปี กับ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด จับกุมได้บริเวณถนนระหว่างซอยราษฎร์อุทิศ 35 และซอยราษฎร์อุทิศ 37 ถนนราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย แล้วสืบสวนขยายผลทราบเส้นทางการเงินเชื่อมโยงถึงผู้ต้องหา 2 รายนี้ จึงสืบสวนจนพบว่าชายอายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ 1 ทำหน้าที่ไปวางยาเสพติดตามที่ต่างๆ ที่นัดหมายกับลูกค้ารวมถึงส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าทางพัสดุ ส่วนชายอายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่ 2 มีหน้าที่ขับรถไปรับยาเสพติดตามที่ต่างๆและนำยาเสพติดไปเก็บไว้ที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปตรวจสอบในหมู่บ้านดังกล่าว พบของกลางตามที่ระบุจึงยึดไว้เป็นของกลางในคดี

สอบสวนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงแจ้งข้อหา”ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้ายาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบ แก๊งค้ายา ยึดของกลางกว่า 5 แสนเม็ด ไอซ์อีก 2 กก.




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง