TNN online 2ผู้ประกาศข่าวแจ้งความดำเนินคดีแม่ค้าออนไลน์ฐานหมิ่นประมาท

TNN ONLINE

อาชญากรรม

2ผู้ประกาศข่าวแจ้งความดำเนินคดีแม่ค้าออนไลน์ฐานหมิ่นประมาท

"เคนโด้ เกรียงไกรมาศ-กมลพร วรกุล" 2ผู้ประกาศข่าวดำเนินคดีแม่ค้าออนไลน์ฐานหมิ่นประมาท โพสต์โซเชียลโจมตีความแตกตัวเองส่งออกหน้ากากอนามัยไปจีน

วานนี้ (24มี.ค.63) ทนาย เจมส์ นิติธร แก้วโต และผู้ประกาศข่าวทั้ง 2 ท่าน เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทรและกมลพร วรกุล เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแม่ค้าออนไลน์ในข้อหาหมิ่นประมาท ที่ สถานีตำรวจนครบาล บางซื่อ

ทั้งนี้ ทางรายการได้นำเสนอข่าวการแอบอ้างขายหน้ากากอนามัยออนไลน์แล้วไม่ได้รับของ แอบอ้างใช้รูปแม่ค้าออนไลน์คนนึง ซึ่งเรานำเสนอเพื่อเตือนภัยและจับคนแอบอ้าง การใช้ภาพมีการเบลอตามสมควรแก่เหตุ ผลที่ตามมาคือแม่ค้าคนนี้ฟ้องรายการ ฟ้องผู้ดำเนินรายการว่าใช้ภาพทำให้เสื่อมเสีย ซึ่งทางรายการได้ตรวจสอบโดยนำหลักฐานทั้งหมดที่ผู้เสียหายโดนหลอกขายหน้ากากแจ้งความที่ สภ. สุพรรณบุรี  มานำเสนอ เพื่อตามหามิจฉาชีพ และป้องกันประชาชนจะถูกหลอกเพิ่มเติม

2ผู้ประกาศข่าวแจ้งความดำเนินคดีแม่ค้าออนไลน์ฐานหมิ่นประมาท

ทางรายการได้สอบถามไปว่าเสียหายตรงไหนแม่ค้าออนไลน์รายนี้ตอบว่า “ฉันส่งออกไปจีนไม่ได้ ลูกค้าคนจีนยกเลิก” ซึ่งเป็นคำตอบที่สวนกับประกาศว่าห้ามส่งออก  เธอยังได้นำรูปของสองผู้ประกาศ เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร และ กมลพร วรกุล ไปโพสต์ในทำนองว่ารายการ ออกข่าวโดยไม่ตรวจสอบ ซึ่งไม่เป็นความจริง สร้างความเสียหายให้กับสถานีและตัวผู้ประกาศ  

ทั้งนี้ ทางทีมกฏหมายจะส่งหลักฐานคลิปเสียงที่มีเนื้อหายอมรับจากแม่ค้ารายนี้ว่าได้ทำการส่งออกหน้ากากอนามัยไปจีนให้ปคบ.ดำเนินการ และจะตรวจสอบมาตรการทางภาษี ศุลกากร อย่างเข้มข้นต่อไปว่าเกี่ยวโยงกับใครอีกหรือไม่ เพราะพฤติกรรมดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างยิ่ง

2ผู้ประกาศข่าวแจ้งความดำเนินคดีแม่ค้าออนไลน์ฐานหมิ่นประมาท

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand