TNN online เจอทองแล้ว! 'ผอ.กอล์ฟ' ซุกใต้หลังคาโรงรถบ้านพ่อแม่

TNN ONLINE

อาชญากรรม

เจอทองแล้ว! 'ผอ.กอล์ฟ' ซุกใต้หลังคาโรงรถบ้านพ่อแม่

เจอทองแล้ว! 'ผอ.กอล์ฟ' ซุกใต้หลังคาโรงรถบ้านพ่อแม่

'ผอ.กอล์ฟ' หลอกจนท.นำทองทิ้งลงแม่น้ำ ที่แท้ซุกใต้หลังคาโรงรถในบ้านพ่อแม่ของผู้ต้องหา

วันนี้( 23 ม.ค.63) ความคืบหน้าการสอบปากคำ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว  ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี ผู้ต้องหาชิงทองและฆ่าผู้บริสุทธิ์ 3 ราย ในจังหวัดลพบุรี  เบื้องต้น พบว่า คนร้ายก่อเหตุโดยใช้ปืนของพ่อ ซึ่งเป็นอดีตตำรวจเกษียณอายุราชการแล้ว โดยมีแรงจูงใจ มาจากการอยากฆ่าตัวตายเพราะคิดว่าตัวเองสร้างปัญหาให้กับครอบครัวมาตลอด จึงก่อเหตุเพื่อให้ตำรวจไปตามจับกุมและวิสามัญฆาตกรรม  หรืออาจมาจากปัญหาเรื่องหนี้สิน เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยยานพาหนะในการก่อเหตุและหลบหนี , มีอาวุธ และเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,มีอุปกรณ์เสริมอาวุธปืน(ท่อเก็บเสียง)โดยที่นายทะเบียนไม่สามารถอนุญาตให้มีได้  

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ทำการงมค้นหาทอง ที่นายประสิทธิชัย อ้างว่านำไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณ ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงบุรีห์ แต่หาอยู่ครึ่งวันก็ไม่พบ 

ล่าสุดเมื่อค่ำของคืนที่ผ่านที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี ได้มีประชาชนเดินทางมา พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้นำรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW สีน้ำเงิน รุ่น328i หมายเลขทะเบียน กต 8640 ลพบุรี  ซึ่งเป็นของ นายประสิทธิชัย ผู้ก่อเหตุมาจอดไว้ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี เพื่อทำการตรวจสอบในรถคันดังกล่าวที่นายประสิทธิชัยใช้ในการเดินทางไปโรงเรียนเป็นประจำ 

จากการตรวจค้นพบกระสุนปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ในวันก่อเหตุเป็นจำนวนมาก ซึ่งภายหลังจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์คันดังกล่าวไปจอดไว้ที่หน้า สภ.เมืองลพบุรี และล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้พบทองรูปพรรณที่ได้ไปชิงมาจากร้านดังกล่าวถูกซุกซ่อนไว้ใต้หลังคาโรงรถที่บ้านพ่อแม่ของนายประสิทธิชัยใน จ.ลพบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบจำนวนทองรูปพรรณว่าครบตามที่ทางร้านแจ้งยอดไว้หรือไม่ พร้อมกับได้นำตัวผู้ที่ก่อเหตุสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวนายประสิทธิชัย มายังกองปราบฯเพื่อเตรียมแถลงข่าวในช่วงสายวันนี้




ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หิ้ว! 'ผอ.กอล์ฟ' ถึงกองปราบฯ เตรียมแถลงข่าววันนี้

ด่วน! รวบผู้ต้องสงสัยฆ่าโหดชิงทองลพบุรี

ไม่ได้จับแพะ! ผบ.ตร.ยันผู้ต้องหารับสารภาพก่อเหตุคนเดียว

เร่งค้นหาของกลางชิงทองลพบุรี พบเสื้อผ้าวันก่อเหตุทิ้งป่าข้างทาง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand