TNN online มอบตัวแล้ว! คู่รักเอาท์ดอร์กลางม.ดัง รับทำเลียนแบบคลิปโป๊

TNN ONLINE

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! คู่รักเอาท์ดอร์กลางม.ดัง รับทำเลียนแบบคลิปโป๊

มอบตัวแล้ว! คู่รักเอาท์ดอร์กลางม.ดัง รับทำเลียนแบบคลิปโป๊

ชายหนุ่มพร้อมหญิงสาว ที่เป็นคลิปร่วมเพศกันในมหาลัยดังย่านบางเขน เข้าพบพนักงานสอบสวนสน.บางเขน ทั้งคู่รักสารภาพ ทำไปเพราะเลียนแบบคลิปโป๊ที่เคยดู

จากกรณีคลิปฉาว18+ที่ถูกสังคมพูดถึงและแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกของทวิตเตอร์ สำหรับคู่รักหนุ่มสาวที่อัดคลิปทำกิจกรรมเริงรักในรูปแบบเอาท์ดอร์ ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 5.53 นาทีนั้น

ล่าสุด วันนี้ (21 ม.ค.63) เมื่อเวลา 12.00 น. นายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี นิสิตปริญญาโท คณะวิศวกรรมศาสตร์ พร้อมด้วย น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน หลังทั้งคู่ได้แอบมีเพศสัมพันธ์กันภายในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านบางเขน และได้เผยแพร่คลิปลงไปบนเว็บไซต์ชื่อ pornhub.com

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ปรากฎภายในคลิปและเป็นคนเผยแพร่คลิปดังกล่าว โดยทั้งคู่ได้ถ่ายคลิปเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะทำการเปิดทวิตเตอร์ชื่อว่า ”WhiteFoxSex” เพื่อให้ผู้สนใจจะดูเสียค่าสมัครสมาชิกแรกเข้า 300 บาท และเสียรายเดือน 150 บาทต่อเดือน โดยโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งมีน.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นเจ้าของบัญชี เมื่อเสียเงินแล้วจะได้รับรหัส เพื่อเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อชมคลิป ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาทำไปนั้นคืออยากเลียนแบบคลิปโป๊ที่เคยดู

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ”ร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าหรือผลิตภาพยนต์ลามก” และ ”นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลมีลักษณะอันลามก” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งสอบกล้องล่าหนุ่ม-สาวผุดคลิปอนาจารในม.ดังย่านบางเขน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง