TNN online รวบหนุ่มโรคจิตขโมยกกน. ซุกของกลางนับพันตัว

TNN ONLINE

อาชญากรรม

รวบหนุ่มโรคจิตขโมยกกน. ซุกของกลางนับพันตัว

รวบหนุ่มโรคจิตขโมยกกน. ซุกของกลางนับพันตัว

ตร.ทุ่งสองห้องรวบหนุ่มโรคจิตตระเวนขโมยชุดชั้นในสาวมาสูดดมเพื่อสำเร็จความใคร่ พบของกลางกว่า1พันตัว

วันนี้ ( 14 .. 63 )...อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน ทุ่งสองห้อง , ...สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รอง ผกก.(สส.)...ณัฐพงศ์ ร้องเกาะเกิด สว.สส.สน. ...ขวลิต ทองชาติ รอง สว.สส.,..อภิรมณ์ ชาวโพธิ์สระ, ..อนุชิต มีเครือรอด ...อนิรุธ เลิกนอก และ ...นฤภพ ศรีทิน ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวน ร่วมทำการสอบปากคำ

นายเอ นามสมมุติ อายุ 34ปี อยู่บ้านพักย่านคันนายาว กทม. ผู้ต้องหาลักทรัพย์(ชุดชั้นในสตรี)พร้อมด้วยของกลาง 1.เสื้อชั้นในสุภาพสตรี จำนวน 22 ตัว 2.กางเกงชั้นในสุภาพสตรี จำนวน 20 ตัว 3.ราวสแตนเลสสำหรับตากชุดชั้นใน จำนวน 2 อัน 4.เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ ด้านหน้ามีอักษร GAP จำนวน 1 ตัว และ 5.กางเกงขาสั้นแบบเจเจ จำนวน 1 ตัว เสื้อชั้นในและกางเกงในอยู่ในลังพลาสติกอีกประมาณ 1,000 ตัว และรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านริมคลองบางบัว ย่านตลาดบางเขน เขตหลักสี่ 

รวบหนุ่มโรคจิตขโมยกกน. ซุกของกลางนับพันตัว

...อำนาจ เปิดเผยรายละเอียดว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 15.20 .วันที่ 12 ..63 ได้มี ..บี นามสมมุติ อายุ 38 ปี  มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.00 .ถึง 04.00 .ของวันดังกล่าว มีคนร้ายเข้ามาลักชุดชั้นในของตนและหลบหนีไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ พบว่าคนร้ายหลบหนีไปยังริมคลองบางบัว เชิงสะพานไม้ 1 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนชุดจับกุม จึงได้ติดตามหาตัวคนร้าย 

ต่อมาวันนี้เวลาประมาณ 11.30 .เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พบนายเอ ขณะกำลังนั่งอยู่หน้าบ้านริมคลองบางบัว จึงเข้าทำการจับกุมตัวและนำตัวเข้าตรวจค้นในบ้านพักก็พบของกลางจำนวนดังกล่าว จากการสอบสวนนายกฤษณะให้การยอมรับว่า ตนเองได้เหตุลักชุดชั้นในของผู้เสียหายจริงและยังให้การยอมรับอีกว่ามีชุดชั้นในที่ลักมาเก็บไว้ในบ้าน บริเวณห้องชั้น 2 จากการตรวจสอบพบเสื้อชั้นในและกางเกงในอยู่ในกล่องพลาสติกประมาณ 1,000 ตัว จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

นายเอ ให้การต่อท้ายว่า ตนเคยติดคุกคดียาเสพติดมา 2-3 ครั้ง ล่าสุดออกจากคุกมาเมื่อปี 54 จากนั้นก็มาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านสุกี้แห่งหนึ่ง แต่ทางร้านให้ลาออกเมื่อวันที่ 7 ..62 เนื่องจากตนหยุดงานในวันที่ 5 ..เป็นวันพ่อ เพื่อพาครอบครัวไปเที่ยว แต่ทางร้านไม่ให้หยุดจึงได้ให้ลาออก และในช่วงบ่ายวันนี้ได้นัดกับเพื่อนว่าจะไปสมัครทำงาน แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน 

ตนเองรู้ตัวว่าเป็นโรคจิตชอบขโมยชุดชั้นในผู้หญิงมาสูดดมเพื่อสำเร็จความใคร่ แต่ไม่เคยเข้าไปทำร้ายใครและอยากขอโอกาสเพื่อเข้ารับการรักษาตัวให้หายจากโรคนี้ เพราะอยากกลับออกมาอยู่กับครอบครัวนายเอ กล่าวต่อท้าย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง