TNN online จับ 2 ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าข้าราชการบำนาญชลประทาน

TNN ONLINE

อาชญากรรม

จับ 2 ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าข้าราชการบำนาญชลประทาน

จับ 2 ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าข้าราชการบำนาญชลประทาน

ตำรวจภูธรภาค 1 จับ 2 ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าข้าราชการบำนาญชลประทาน จังหวัดชัยนาท ขณะวิ่งออกกำลังกาย ซึ่งผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธ ส่วนทีมมือปืนรับสารภาพ ยืนยันเป็นการยิงผิดตัว

วันที่ 24 ธันวาคม 2562 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงจับกุมนายนุกูล ธนาการณ์ และนายอรรคพล จันตรา ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่านายอดิศักดิ์ ภู่เปี่ยม อายุ 78 ปี ข้าราชการบำนาญชลประทาน ขณะผู้เสียชีวิตวิ่งออกกำลังกายบริเวณถนนเลียบคลองโพธิ์ ในเขตเทศบาลจังหวัดชัยนาท เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 17:20 น.

 

โดยหลังเกิดเหตุทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 และ ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวน โดยติดตามภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบเบาะแสกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน ก่อนหน้านี้ คือ นายเสนอ มีเอี่ยม ทำหน้าที่มือปืน นายนพดล คล้ายขำ ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ให้มือปืน นายวัชรินทร์ กุนรินทร์ ทำหน้าที่จัดหามือปืน และตำรวจยังตรวจยึดปืนที่ใช้ก่อเหตุที่ผู้ต้องหานำไปทิ้งเพื่อทำลายหลักฐานในคลองพื้นที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจัดรยานยนต์คันก่อเหตุที่นำไปทิ้งในคลองพื้นที่อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้จ้างวานทั้ง 2 คน ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ทีมมือปืนรับสารภาพว่าเป็นการยิงผิดตัว เนื่องจากผู้จ้างวานจ่ายเงินไม่ครบ ประกอบกับไม่มีรูปเป้าหมายที่ชัดเจน ซึ่งผู้เสียชีวิตไม่ใช่เป้าหมายที่มีความขัดแย้งกับกลุ่มผู้จ้างวาน แต่มีลักษณะรูปพรรณ และสีเสื้อเดียวกันกับเป้าหมาย ประกอบกับบังเอิญมาวิ่งออกกำลังกายในบริเวณ และช่วงเวลาเดียวกันด้วย


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง