TNN online เผยนิสัย “อดีตตร.มือยิงกลางศาล” ใจร้อน-เข้มงวด ลูกน้องเก่าช็อก!

TNN ONLINE

อาชญากรรม

เผยนิสัย “อดีตตร.มือยิงกลางศาล” ใจร้อน-เข้มงวด ลูกน้องเก่าช็อก!

เผยนิสัย “อดีตตร.มือยิงกลางศาล” ใจร้อน-เข้มงวด ลูกน้องเก่าช็อก!

นายกฯ รับรายงานเหตุยิงกันที่ศาลจันทบุรี ให้ตร.ดำเนินการตามขั้นตอนของกม. ด้านลูกน้องเก่าเปิดเผย “พล.ต.ต.ธานินทร์” ค่อนข้างใจร้อนทำงานเข้มงวด แต่รักลูกน้องมีน้ำใจ

วันนี้ ( 12 .. 62 )พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีเหตุยิงกันภายในศาลจังหวัดจันทบุรี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ว่า ตำรวจจะต้องดำเนินการจับกุม ทุกอย่างว่ากันไปตามขั้นตอน ตนเองคงไม่ต้องไปกำชับอะไรเพิ่มเติม เพราะทุกอย่างมีกฎหมายอยู่แล้วด้านนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ก็บอกว่า ขณะนี้เตรียมหารือสังคายนาการรักษาความปลอดภัยศาล หลังเกิดเหตุยิงติดต่อกัน โดยคดีล่าสุดที่จันทบุรีนั้น น่าจะมาจากปมขัดแย้งส่วนตัว

ส่วนที่ .ชัยนาท ซึ่งเป็นอีกพื้นที่หนึ่ง ที่ พล...ธานินทร์ จันทราทิพย์ อายุ 67 ปี เคยย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฯ เมื่อปี ..2548-2550  โดย ...อรุณ สุกใส อายุ62ปี นายตำรวจเกษียณราชการ อดีตลูกน้องที่ทำเคยทำงานร่วมกับผู้การธานินทร์ ได้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงอุปนิสัยของผู้การฯว่า พล...ธานินทร์ เป็นคนที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ค่อยมีปัญหากับใคร 

แต่จะเป็นคนเจ้าระเบียบ ค่อนข้างใจร้อน สั่งงานอะไรไปแล้วจะติดตามความคืบหน้าหากใครหละหลวมในการปฏิบัติหน้าที่ ก็จะถูกเรียกไปตำหนิส่วนตัว และภาพที่ลูกน้องทุกคนจำได้คือผู้การฯเป็นคนมีน้ำใจ รักลูกน้อง ถ้าลูกน้องไม่ผิดก็จะช่วยอย่างสุดกำลัง  ตนเองในฐานะลูกน้องเก่า ก็รู้สึกช็อก เพราะไม่คิดว่าพล...ธานินทร์ จะตัดสินปัญหาด้วยอาวุธแบบนี้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง