TNN online "แม่มณี" เปิดใจ สัมพันธ์ดาราชาย ยันคืนเงินลูกข่ายแน่

TNN ONLINE

อาชญากรรม

"แม่มณี" เปิดใจ สัมพันธ์ดาราชาย ยันคืนเงินลูกข่ายแน่

แม่มณี เปิดใจ สัมพันธ์ดาราชาย ยันคืนเงินลูกข่ายแน่

น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ ที่รู้จักกันในฉายา "แม่มณี" ให้สัมภาษณ์สื่อ ยืนยันไม่คิดหนี ไม่เคยขู่ฆ่าใคร พร้อมปฏิเสธความสัมพันธ์ดาราชาย

วันนี้ (3 พ.ย.62) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี นำตัวนายเมธี ชิณภา หรือ บอส สามี ของ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ ที่รู้จักกันในฉายา "แม่มณี"  ออกจากห้องควบคุม มาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้นำตัวแม่มณีและสามีออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือ 

น.ส.วันทนีย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ยืนยัน จะมีการคืนเงินให้กับผู้เสียหายแน่ แต่ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย และที่ผ่านมาไม่เคยคิดหนี แจงไม่เคยขู่ฆ่าใครเพราะยังเอาตัวเองไม่รอด พร้อมปฏิเสธความสัมพันธ์กับดาราคนหนึ่ง โดยระบุว่า ตนไม่เคยชักจูงแม่ข่ายว่าให้ไปหาลูกข่ายมาแล้วจะได้รับค่าน้ำลาย ไม่เคยมีเลย โดยทุกคนอยากจะได้เปอร์เซ็นต์ และบอกว่าจะให้ลูกข่าย 500 แล้วตัวเองกินเอง 430 บาท จากเงินที่จะได้ 930 บาท กระทั่งทุกคนวิตกกังวลว่าตนโดนอายัดบัญชีแล้วจะไม่ได้เงินคืน ตัวแม่ข่ายจึงได้บอกให้ลูกข่ายให้แจ้งความจับตน ซึ่งตนเองยังไม่รู้เลยว่าลูกข่ายมีกี่คน

น.ส.วันทนีย์ กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องรถเบนซ์สีเหลืองนั้น เป็นของตนแน่นอน แต่ตนไม่ได้ขับ โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรม ซึ่งหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ รถก็ไม่ได้ขับเลย ส่วนรถตู้ที่ติดสติ๊กเกอร์ GMM GRAMMY นั้น ตนทำรายการซุปตาร์พาเลาะ ซึ่งมีดาราเป็นผู้จัดทำงานส่ง จึงสามารถติดสติ๊กเกอร์ได้ไม่มีการแอบอ้างใดทิ้งสิ้น

นอกจากนั้น น.ส.วันทนีย์ ให้สัมภาษณ์ถึงข้อกล่าวหาว่าไปมีสัมพันธ์กับดาราชายคนหนึ่ง ว่าตนไปมีอะไรกับดาราบนรถนั้น ขอบอกว่าหากจะไปมีสัมพันธ์กัน ไม่ไปมีอะไรกันบนรถ ไปเปิดห้องโรงแรมไม่ดีกว่าหรือ

ขณะเดียวกัน ยังคงมีผู้เสียหายจากการร่วมทุนถูกโกงแชร์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ แม่มณีและสามี บางส่วนก็เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมโดยเฉพาะข้อมูลยอดจำนวนเงินที่เสียหายจริง 

ต่อมา ทนายความ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อสอบถามแม่มณี ว่าจะให้ช่วยเรื่องคดีความหรือไม่ ส่วนการยื่นประกันตัวนั้น เบื้องต้นทราบว่า พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัวไปฝากขังต่อศาลผัดแรกในวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีมูลค่าความเสียหายสูง

สำหรับรถหรู 3 คัน ของแม่มณีที่ถูกนำไปจอดไว้ในตลาดชลบุรี ถูกยึดนำมาเก็บรักษาไว้ที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี โดยเฉพาะรถเบนซ์สีเหลืองนั้น สังเกตได้ว่ามีสติ๊กเกอร์ของกองบัญชาการทหารสูงสุดติดไว้  รถทั้งหมดพนักงานสอบสวนก็จะส่งไปยัง กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

ก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินคดีแม่มณี จำนวน 232 คน  ความเสียหายประมาณ 128 ล้านบาท ส่วนกรณีมีข่าวว่า มีนายทหารนอกราชการช่วยเหลือแม่มณีและสามีหลบหนีนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนว่ามีข้อเท็จจริงมากเพียงใด  

สำหรับ น.ส.วันทนีย์ และนายเมธี ถูกจับได้เมื่อวานนี้ (2พ.ย.) ขณะซ่อนตัวในห้องพักที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี และถูกส่งตัวมาดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันให้กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มะนาว" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "แม่มณี" โดนจับ




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง