TNN online ตร.แจ้ง "แว่นหัวร้อน" หมิ่นซึ่งหน้า-พ่อไม่แคร์ถูกให้ออกจากงาน

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ตร.แจ้ง "แว่นหัวร้อน" หมิ่นซึ่งหน้า-พ่อไม่แคร์ถูกให้ออกจากงาน

ตร.แจ้ง แว่นหัวร้อน หมิ่นซึ่งหน้า-พ่อไม่แคร์ถูกให้ออกจากงาน

ตำรวจแจ้งข้อหา หนุ่มแว่นหัวร้อน หมิ่นประมาทซึ่งหน้า ขณะที่พ่ออ้าง ลูกอยู่ต่างประเทศนาน ไม่คุ้นชินคนไทย ไม่แคลูกถูกให้ออกจากงาน ขณะที่คนไทยร่วมครึ่งร้อย รอดูหน้าคนดูถูกหน้าโรงพัก

วันที่ 23 ตุลาคม 2562 ตำรวจ สภ.พุทธมณฑลนำตัวหนุ่มแว่นหัวร้อน หนุ่มที่ขับรถซีวิคป้ายแดงที่ปรากฏภาพในคลิปในโซเชี่ยลเข้าสอบปากคำจากการที่แสดงอาการโวยวายด่ากราดหลังขับรถเฉี่ยวชนกับรถกระบะส่งของซึ่งเป็นคู่กรณีบนถนนพุทธมณฑลสาย 4 โดยภายในคลิปมีการโต้เถียงกัน ซึ่งคนขับรถเก๋งซีวิคมีพฤติกรรม ทำตัวกร่าง โชว์รวย ดูถูกแผ่นดิน ดูถูกคนไทยและประเทศ

พันตำรวจเอก กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจภูธรพุทธมณฑล เข้าสอบปากคำผู้ที่ก่อเหตุด้วยตนเองพร้อมกับเปิดเผยว่าได้เชิญตัวมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทซึ่งหน้า หลังจากที่ได้ใช้ถ้อยคำด่าทอตามหลักฐานที่ปรากฏในคลิป

ตร.แจ้ง แว่นหัวร้อน หมิ่นซึ่งหน้า-พ่อไม่แคร์ถูกให้ออกจากงาน

นอกจากนี้หากพบว่ามีพยานหลักฐานที่มีการอาจจะเข้าข่ายความผิดอื่นก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในภายหลังซึ่งในวันนี้ ผู้ถูกกล่าวหา ยังได้นำเอายาที่รักษาโรคซึมเศร้ามาให้ดูว่ามีอาการป่วยแต่ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ถูกล่าวหาเพราะจะต้องนำตัวส่งไปตรวจยังสถาบันของรัฐบาลเพื่อยืนยันว่าป่วยจริงตามที่อ้างเรือไม่

ตร.แจ้ง แว่นหัวร้อน หมิ่นซึ่งหน้า-พ่อไม่แคร์ถูกให้ออกจากงาน

ด้านพ่อของหนุ่มหัวร้อนที่พาลูกชายเข้าพบพนักงานสอบสวนได้เปิดเผยว่าลูกชายใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศมานานเพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยได้เพียงหนึ่งปี ยังไม่สามารถปรับตัวในการใช้ชีวิตของคนไทยไม่ได้มากและค่อนข้างจะเป็นคนที่รักรถของตัวเองมากซึ่งตนเองยังไม่ได้เห็นคลิปดังกล่าวและรู้สึกไม่แครที่ลูกถูกให้ออกจากงานหลังจากนี้คงจะเตือนลูกชายในเรื่องของการขับรถว่าให้รู้จักมีน้ำใจให้มากกว่านี้และยอมรับว่าลูกป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่

ตร.แจ้ง แว่นหัวร้อน หมิ่นซึ่งหน้า-พ่อไม่แคร์ถูกให้ออกจากงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่หนุ่มแว่นหัวร้อน ให้ปากคำกับตำรวจ ได้มีประชาชนคนไทย ทั้งหญิงและชาย เดินทางมาอย่างต่อเนื่องรวมกว่า 500 คน มายืนรอดูหน้า แว่นหัวร้อน ที่บริเวณหน้า สภ.พุทธมณฑล เนื่องจากไม่พอใจที่ดูถูกคนไทย และจาบจ้วงสถาบัน พร้อมขอให้ขอโทษ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาเจรจา และขอกำลังเสริมจากตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยกโทษให้ผมด้วย! หนุ่มแว่นสำนึกโพสต์เฟซขออภัยสังคมไทย
กาซ่าไล่ออกฟ้าผ่า! “หนุ่มแว่น” กร่างด่าประเทศไทยกลางถนน
เปิดอีกคลิป “หนุ่มแว่น” โวยกลางถนน หวิดเจอคู่กรณีตื้บ
เดือดทั้งประเทศ! “หนุ่มแว่น”โวยถูกกระบะชนท้ายด่าคนไทยชั้นต่ำ

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง