TNN online คุกคืนแรก”น้ำอุ่น”เครียด-“ณรัชต์”ปัดข่าวรับน้องในเรือนจำ

TNN ONLINE

อาชญากรรม

คุกคืนแรก”น้ำอุ่น”เครียด-“ณรัชต์”ปัดข่าวรับน้องในเรือนจำ

คุกคืนแรก”น้ำอุ่น”เครียด-“ณรัชต์”ปัดข่าวรับน้องในเรือนจำ

อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยืนยัน เรือนจำไม่มีการรับน้องผู้ต้องขัง ตามที่”ชูวิทย์”โพสต์ชี้นำสังคม พร้อมยอมรับ”น้ำอุ่น”นอนคุกคืนแรก มีอาการเครียด ซึ่งเป็นปกติของผู้ต้องขังใหม่

วันที่ 27 กันยายน 2562 พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยการรับตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว และอนาจาร น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้ จนเสียชีวิต ซึ่งเข้าควบคุมที่เรือนจำพิเศษธนบุรี หลังศาลอาญาธนบุรีไม่อนุญาตให้ประกันตัว ว่าได้รับรายงานจากผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษธนบุรี โดยได้รับตัว นายรัชเดช ไปควบคุมที่เรือนจำแล้ว มีการซักประวัติผู้ต้องขังใหม่และตรวจร่างกาย พบว่าไม่มีโรคประจำตัว ทางเรือนจำจึงได้ส่งตัวไปควบคุมที่แดนแรกรับ ซึ่งพบว่าผู้ต้องขังมีอาการเครียดเล็กน้อย เป็นธรรมดาของผู้ต้องขังใหม่ แต่ไม่น่าเป็นห่วง หรือมีการร้องขออะไรเป็นพิเศษ

 

ส่วนกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าเรือนจำมีการรับน้องด้วยวิธีคลานบิณฑบาต หรือ ตบรอบแดน เรื่องนี้ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเรือนจำไม่มีกิจกรรมรับน้องในลักษณะที่นายชูวิทย์ระบุ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมแก๊งบ้านปาร์ตี้มรณะ ชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ (มีคลิป) 

- 'ลัลลาเบล' เข้าฝันถูกผู้ชายทำตาย! พ่อแม่ร้องยธ.ขอชันสูตรซ้ำ





เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง