TNN online ถอดคำให้การ”น้ำอุ่น”ไม่รู้”ลัลลาเบล”ตาย –ไม่พาไป รพ.คิดว่าเมาหมดสติ!

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ถอดคำให้การ”น้ำอุ่น”ไม่รู้”ลัลลาเบล”ตาย –ไม่พาไป รพ.คิดว่าเมาหมดสติ!

ถอดคำให้การ”น้ำอุ่น”ไม่รู้”ลัลลาเบล”ตาย –ไม่พาไป รพ.คิดว่าเมาหมดสติ!

ถอดคำให้การ”น้ำอุ่น”ไม่รู้”ลัลลาเบล”ตาย –ไม่พาไป รพ.คิดว่าเมาหมดสติ!

ถือเป็นคำให้การครั้งแรกของ “น้ำอุ่น”นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หนุ่มพริตตี้บอย วัย 25 ปี หลังเขาคือผู้ต้องหาและถูกจับกุมฐาน “กักขังหน่วยเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,พาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร,กระทำอนาจารผู้อื่น”

 

การให้การภาคเสธของ”น้ำอุ่น”ที่พูดไปแบบน้ำฝุ่นๆว่า....

“เขาไม่มีเจตนาจะทำให้ลัลลาเบลถึงแก่ความตาย ส่วนเหตุผลที่ไม่พาไปโรงพยาบาลนั้นเพราะคิดว่าเบลเมาจนหมดสติไปเท่านั้น แต่มาทราบหลังจากญาติพี่น้องติดต่อมาบอกว่าเบลเสียชีวิตแล้ว”

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเองและนั่งหัวโต๊ะแถลงข่าว...พูดชัดว่า ถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะให้การอย่างไรก็ได้ แต่สำหรับตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ

 

มาถึงประเด็น”อนาจาร”ถือว่าให้ตำรวจมั่นใจว่าการกระทำผิดของ”น้ำอุ่น”เข้าข่ายความผิดตามที่แจ้งข้อกล่าวหาไว้ โดยในข้อหานี้ มีคำให้การบางประการของ น้ำอุ่น ที่ชี้ชัดว่าเบลไม่สมัครใจที่จะไปคอนโดน้ำอุ่น ซึ่งเป็นแรงจูงใจของน้ำอุ่นเอง ที่ต้องคิดแผนพาตัวเหยื่อไป

ส่วนประเด็นดำเนินคดีกับ พ่อ และ แม่ ของ”น้ำอุ่น”ฐานพาผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่นั้น เจ้าของรหัส น.1 บอกว่า ต้องดูที่เจตนาว่าทราบหรือยังว่า น้ำอุ่น ถูกออกหมายจับแล้ว!     

 

คดีการตายปริศนาของ”ลัลลาเบล”ที่วันนี้ ถือว่าได้ก้าวเข้าสู่ยกแรก ในกระบวนการสอบสวน โดยมี น้ำอุ่น คือผู้ต้องหา เป็นตัวเอกของคดี ขณะที่ ผบช.น.พูดย้ำว่า สำหรับคดีความที่ สน.บุคคโลยังไม่จบสิ้น และอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน เนื่องจากขณะนี้ ได้รับรายงานตำรวจภูธรภาค 1 ว่าได้มีพริตตี้สาว ที่ไปร่วมปาร์ตี้ในบ้านบางบัวทอง มาแจ้งความไว้ อีกทั้งยังต้องรอผลการตรวจ”ผงเกล็ดขาว” ที่พบในงานปาร์ตี้

 

ดังนั้นคงต้องลุ้นกันต่อว่า...คำให้การของน้ำอุ่น จะนำไปสู่การลงโทษได้หรือไม่ และ ใครจะเป็นผู้ต้องหา รายต่อไป ในขบวนการที่ร่วมกันทำให้”ลัลลาเบล”ตาย!!!  



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลชันสูตร 'ลัลลาเบล' เสียชีวิตจาก 'พิษสุรา' ไม่พบสารคัดหลั่ง (คลิป)

คลิปใหม่ ลัลลาเบล-น้ำอุ่น งานปาร์ตี้สุดนัว กระดกน้ำปริศนา

มอมยาพรากชีวิต “ลัลลาเบล” | 21 ก.ย.62 | นาทีสอบสวน (มีคลิป)

"น้ำอุ่น"เตรียมโดน 3 ข้อหาหนัก! "ลัลลาเบล"เสียชีวิต

- สมาร์ทวอทช์ กุญแจดอกสำคัญ ไขคดี "ลัลลาเบล"







เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง