TNN online ปาร์ตี้มียาเสพติด! พริตตี้สาวแฉยับพฤติกรรม 'น้ำอุ่น'

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ปาร์ตี้มียาเสพติด! พริตตี้สาวแฉยับพฤติกรรม 'น้ำอุ่น'

ปาร์ตี้มียาเสพติด! พริตตี้สาวแฉยับพฤติกรรม 'น้ำอุ่น'

'คริส' พริตตี้สาวที่เคยร่วมงานปาร์ตี้ที่เดียวกับ 'ลัลลาเบล' ออกมาแฉพฤติกรรม 'น้ำอุ่น' อุ้มสาวไร้สติออกไปแบบไร้คนห้าม พอตนขวางก็โดนว่าไม่ต้องมายุ่ง

วันนี้( 20 ก.ย.62) จากกรณีพริตตี้สาว น.ส.ธิติมา  หรือ "ลัลลาเบล" เสียชีวิตปริศนาที่บริเวณล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง โดยมี "น้ำอุ่น" หนุ่มพริตตี้บอย เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตเนื่องจากอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย อีกทั้งยังเป็นคนอุ้มลัลลาเบลมาทิ้งไว้ที่ล็อบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังจากลัลลาเบลไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.ได้มี น.ส.คริส (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี สาวพริตตี้ที่เคยไปร่วมงานที่บ้านปารตี้ ได้เดินทางมาที่สน.บุคคโล เพื่่อให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เนื่องจากเคยเข้าไปงานปารฺตี้ที่บ้านหลังดังกล่าว ในคืนวันที่ 14 ก.ย.62 ต่อเช้าวันที่ 15ก.ย.62 ที่ผ่านมา 

โดย น.ส.คริส เปิดเผยว่า มีคนชื่อ "คิว" เป็นคนติดต่อให้ตนมาที่งานปาร์ตี้ พอมาถึงที่งานก็พบชายและหญิงหลายคนกำลังนั่งกินเหล้ากัน  ส่วนนาย คิว ที่ว่าจ้างได้นั่งหลับ เพราะในงานปาร์ตี้เปิดเพลงติ๊ด หลังจากมานั่งได้ไม่นานก็เห็น "น้ำอุ่น" ได้เดินเข้ามาตีสนิทกับตนเอง พร้อมชวนกินเหล้าเป็นช็อต ก่อนที่น้ำอุ่นจะพูดว่าสนใจในตัวตนเองและขอ ID LINE พร้อมทั้งขอถ่ายรูปตนเองด้วย แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะตนเองมาทำงาน และตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้ำอุ่นอยู่แล้ว เพราะคิดว่ามาทำงานแล้วกลับ แต่วันนั้นถ้าเกิดตนเองไปชอบน้ำอุ่นตนอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ก็ได้ 

ปาร์ตี้มียาเสพติด! พริตตี้สาวแฉยับพฤติกรรม 'น้ำอุ่น'

จากนั้นคนในงานก็พยายามที่จะให้ตนกินเหล้าช็อต ตนก็กินแต่ได้แอบบ้วนลงใส่แก้วโค้กจึงทำให้ไม่เมา ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ได้สังเกตุเห็น พริตตี้ 1 คน อยู่ในงานก่อนตนมาถึงแล้ว จากนั้นพริตตี้คนดังกล่าวก็กลับไปเพราะว่าหมดเวลา พอใกล้ถึงเวลาที่ตนจะหมดชั่วโมง พี่ที่ติดต่อมาทำงานก็มาบอกว่าอย่าเพิ่งรีบกลับให้อยู่ต่อ ตนก็นั่งพูดคุยกับคนในงาน แต่หลังจากที่ตนกำลังจะกลับก็ได้มีพริตตี้มาอีก 1 คนเข้ามาในสภาพที่เมามากเดินแทบจะไม่ไหว ตนจึงได้เดินเข้าไปดูน้อง เพราะทำงานแบบเดียวกัน แต่ทุกคนในงานบอกให้ตนไปห่างๆ ไม่ต้องมายุ่ง จากนั้นน้ำอุ่นก็ได้เข้ามาบอกว่าจะดูแลเอง ก่อนที่น้ำอุ่นจะอุ้มผู้หญิงคนนี้ออกไป ซึ่งตนก็พยายามที่จะสอบถามว่าจะเอาไปไหน น้ำอุ่น บอกว่าเอาเขาไปนอนและไปดูแลเองไม่ต้องยุ่ง 

ซึ่งตนก็พยายามตามห้ามน้ำอุ่น ก่อนที่คนในบ้านจะด่าตนเองว่าไปยุ่งอะไรกับเขา และพยายามทำร้ายตนเอง ซึ่งขณะนั้นน้ำอุ่นได้อุ้มน้องคนนั้นออกไปจากงาน โดยที่คนในบ้านก็ไม่มีใครที่จะห้ามปรามเลย โดยคนในงานก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยเหมือนกับเป็นเรื่องปกติที่น้ำอุ่นกระทำแบบนี้ และตนสังเกตเห็นยาเคจำนวนหนึ่ง อยู่ในบ้าน แถวๆแก้วเหล้า ซึ่งตนทำงานแบบนี้ก็จะเห็นอยู่เป็นประจำ แต่ตนไม่ได้เสพแต่อย่างใดจึงจำได้ โดยเห็นยาเคอยู่ในถุงซิปพลาสติกใส และก็สังเกตเห็นคนภายในงานใช้นิ้วไปแตะซองดังกล่าวแล้วสูดเข้าจมูก แต่จำไม่ได้ว่าเป็นใครเพราะข้างในเปิดไฟสลัวๆ เปิดเพลงเสียงดัง ก่อนจะหมดเวลาตนเองจึงเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย และต่อมาเห็นข่าวและจำน้ำอุ่นได้คนที่มาขอ Line ตนเองจึงได้มีโอกาสคุยกับน้ำอุ่นและหลอกถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็พอคาดเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงเดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ และเหตุผลส่วนหนึ่งที่มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากตนโดนพวกคนในกลุ่มทำร้ายที่เข้าไปยุ่งเรื่องในวันนั้นเลยนึกแค้นใจ จึงได้มาให้ข้อมูลเผื่อจะเป็นประโยชน์กับการทำคดีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คดี”ลัลลาเบล”ผิดหลายกรรม! ”น้ำอุ่น”ยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี 
-รอผลตรวจ! ‘น้ำอุ่น’ ยังไม่โดนหมายจับตามกระแสข่าว
-เร่งตรวจพิสูจน์! พบยาหลายชนิดในกระเป๋า 'น้ำอุ่น'

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand



ข่าวที่เกี่ยวข้อง