TNN online ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา เข็มกระตุ้น รุ่นล่าสุด

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา เข็มกระตุ้น รุ่นล่าสุด

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา เข็มกระตุ้น รุ่นล่าสุด

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา เข็มกระตุ้น รุ่นล่าสุด ยกระดับรับมือไวรัสสายพันธุ์ที่เพิ่งอุบัติใหม่ในปี 2565

วันนี้ (4ธ.ค.64) ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความระบุว่า Moderna Booster Dose ยกระดับรับมือกับไวรัสสายพันธุ์ที่เพิ่งอุบัติใหม่ในปี 2565 เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นาเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกันในรูปแบบองค์กรนิติบุคคล

 โมเดอร์นา 100 ไมโครกรัม โดสละ 1,110 บาท* 

แนะนำสำหรับกลุ่มที่กังวลในสายพันธุ์โอไมครอน (B.1.1.529) ผู้สูงอายุหรือผู้ที่ภูมิคุ้มกันผิดปกติ

จองฉีดพร้อมกันเป็นกรุ๊ป 10 คนต่อรอบ โอนเงินจอง 500 บาทต่อโดส จนถึง 31 ธ.ค. 2564 จ่ายเมื่อได้รับจัดสรรอีก 610 บาทต่อโดส

สิทธิพิเศษ!! สำหรับองค์กรที่จองและโอนเงินมัดจำ 250 บาทต่อโดสสำหรับวัคซีนโมเดอร์นา 50 ไมโครกรัมแล้ว** 

อัพเกรดโปรแกรมการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเป็น 100 ไมโครกรัม (ในจำนวนโดสที่จองเท่าเดิม) ยังไม่ต้องชำระเงินจองเพิ่มเติม รอชำระเมื่อได้รับการจัดสรร 860 บาทต่อโดส 

*อัตราดังกล่าวสำหรับผู้ที่จองวัคซีนภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น ค่าวัคซีนรวมประกันค่ารักษาอาการข้างเคียงจากวัคซีนและค่าขนส่งแล้ว ไม่รวมค่าบริการฉีดที่ขึ้นอยู่กับแต่ละสถานพยาบาลกำหนด

**การฉีดวัคซีนโมเดอร์นา 50 ไมโครกรัม เป็นเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกัน แนะนำสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนชนิด mRNA ครบ 2 โดสมาแล้ว 6 เดือน และกังวลในผลข้างเคียงวัคซีน mRNA โดยประสิทธิภาพการกระตุ้นภูมิคุ้มกันในระดับที่เพียงพอต่อการยับยั้งเชื้อสายพันธุ์โอไมครอน (B.1.1.529) อันเป็นสายพันธุ์ที่น่ากังวลที่เพิ่งอุบัติใหม่ อยู่ระหว่างรอข้อมูลผลการศึกษาวิจัยจากทางโมเดอร์นา

เปิดจองขอรับจัดสรรวัคซีนโมเดอร์นาในรูปแบบกลุ่มองค์กร/นิติบุคคล https://vaccine.cra.ac.th

วัคซีนโมเดอร์นาที่จะได้รับจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นวัคซีนรุ่นล่าสุดที่ได้รับรอง ณ ช่วงเวลานั้นว่ามีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด

วัคซีนโมเดอร์นาจะทยอยจัดสรรในเดือนมีนาคมตามลำดับองค์กรที่โอนเงินจองเข้ามาก่อน และจัดสรรต่อทุก 3 เดือน หรือเมื่อได้รับวัคซีนจากต่างประเทศจนได้รับวัคซีนครบตามจำนวน

ขอสงวนสิทธิในการคืนเงินหรือปรับลดจำนวนการจองวัคซีนในทุกกรณี ดังนั้น โปรดตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนกดยืนยันจองวัคซีน

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา เข็มกระตุ้น รุ่นล่าสุด ภาพจาก ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

 


ข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ภาพจาก TNN ONLINE


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง