TNN online ลงทะเบียนที่นี่! เปิดจองคิวฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 3 ผ่านค่ายมือถือวันนี้

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ลงทะเบียนที่นี่! เปิดจองคิวฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 3 ผ่านค่ายมือถือวันนี้

ลงทะเบียนที่นี่! เปิดจองคิวฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 3 ผ่านค่ายมือถือวันนี้

ศูนย์วัคซีนกลางบางซื่อ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 3 (Booster dose) สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนซิโนแวค ครบ 2 เข็ม ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

วันนี้( 28 ต.ค.64) ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศเปิดจองคิวฉีดวัคซีน AstraZeneca เข็มที่ 3 (Booster dose) สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็ม จากศูนย์ฯฉีดอื่นๆและยังไม่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 3 จากที่ใด รอบเดือนพฤศจิกายน 2564 สามารถติดตามวิธีจองคิวผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ใช้บริการอยู่ โดยเปิดจองคิวพร้อมกันวันนี้เวลา 9.00 น. 

-กลุ่มที่เคยรับวัคซีน Sinovac เข็ม 1 และ 2 จากทุกศูนย์ฉีดจะได้รับวัคซีนเข็มที่สามเพื่อกระตุ้น (Booster Dose) เป็นวัคซีนชนิด AstraZeneca โดยเริ่มฉีดตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564

นอกจากนี้ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ยังเปิดรับลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด 19 มาก่อน สามารถลงทะเบียนผ่านเครือข่ายมือถือได้เช่นเดียวกัน โดยจะได้รับวัคซีนสูตรไขว้ เข็มที่ 1 คือ Sinovac เข็มที่ 2 คือ AstraZeneca มีระยะห่าง 21 วัน โดยจะดำเนินการฉีดตั้งแต่วันที่ 1 - 10 พ.ย.นี้

ช่องทางการลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านค่ายมือถือ

1. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/ และ QR Code ที่สามารถสแกนได้จากสื่อในทรูวิชั่นส์และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ของทรู

2. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th

ลงทะเบียนที่นี่! เปิดจองคิวฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 3 ผ่านค่ายมือถือวันนี้


ภาพจาก TNN Online/AFP


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง