TNN online ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนวัคซีนหลักเข็มที่ 1 "แอสตร้าฯ ซิโนแวค" 18 ส.ค.นี้!

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนวัคซีนหลักเข็มที่ 1 "แอสตร้าฯ ซิโนแวค" 18 ส.ค.นี้!

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนวัคซีนหลักเข็มที่ 1 แอสตร้าฯ ซิโนแวค 18 ส.ค.นี้!

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้บุคคลทั่วไป อายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ลงทะเบียนรับวัคซีนหลัก "แอสตร้าเซนเนก้า และ ซิโนแวค" เข็มที่ 1 เปิดลงทะเบียน 18 ส.ค.64 จำนวน 2 หมื่นราย

วันนี้ (17 ส.ค.64) ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "บุคคลธรรมดาทั่วไปที่อยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมารับวัคซีนกันทางนี้แทนซิโนฟาร์ม โดยเป็น "วัคซีนหลัก" คือ แอสตร้าเซนเนก้า และซิโนแวค สามารถลงทะเบียนนัดแล้วแล้วอีก 2 วันได้ฉีดเลย หรือภายใน 2 อาทิตย์

ส่วนในต่างจังหวัดจะมีวัคซีนซิโนฟาร์ม จัดไปทางอปท.และในจังหวัดที่มี พอสว.จะมีวัคซีนไปยังกลุ่มเปราะบางและต้นเดือนหน้าบางพื้นที่จะมีสถานพยาบาลเอกชนที่ประสงค์จะช่วยรับวัคซีนไปเตรียมไว้ให้บริการในโรงพยาบาลนั้นๆ อีกด้วยครับ"

ขณะที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้เปิดลงทะเบียนขอรับการจัดสรร "วัคซีนหลัก" สำหรับบุคคลธรรมดา อายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 มาก่อน ลงทะเบียนและจองคิวนัดหมายการฉีดวัคซีนโควิด-19 หลัก AstraZeneca และ Sinovac (เข็มที่ 1) ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ

สามารถ ลงทะเบียนนัดหมายการฉีดวัคซีนผ่านทางเว็บไซต์ https://vaccinecovid19.cra.ac.th/ กำหนดการนัดฉีดตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม – 3 กันยายน 2564 เปิดลงทะเบียน วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 9.09 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะเต็มจำนวน (ประมาณ 20,000 ราย)

เงื่อนไข

1️.ผู้ลงทะเบียนต้องระบุเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทาง หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย

2️.ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่มีนโยบายให้ฉีดวัคซีนสลับชนิดกัน เนื่องจากเป็นวัคซีนที่ใช้ในภาวะฉุกเฉิน

3.ผู้ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนหลักกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ไม่สามารถเลือกชนิดของวัคซีนได้ โดยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะให้บริการตามโควต้าวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรมาจากกระทรวงสาธารณสุข

4.ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ และได้วัน-เวลานัดหมายเข้ารับวัคซีนแล้ว กรุณาเตรียม QR Code ที่ได้รับจากระบบ พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อนำมาใช้เช็กอินในวันนัดฉีดวัคซีน

5️.เข้ารับบริการฉีดวัคซีนได้ที่ “ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 7 กรุณามาตรงตามเวลาที่ลงนัด หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

Google Map การเดินทาง CAT Convention Hall : https://goo.gl/maps/JWEzM4RYPVCaR1op8

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนวัคซีนหลักเข็มที่ 1 แอสตร้าฯ ซิโนแวค 18 ส.ค.นี้!


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง