TNN online รีบเลย! โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีน 'โมเดอร์นา' รอบพิเศษ 1 ส.ค.นี้

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

รีบเลย! โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีน 'โมเดอร์นา' รอบพิเศษ 1 ส.ค.นี้

รีบเลย! โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีน 'โมเดอร์นา' รอบพิเศษ 1 ส.ค.นี้

โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีนทางเลือก 'โมเดอร์นา' รอบพิเศษหลุดจอง มีจำนวนจำกัด 1 ส.ค.นี้ ราคา 1,650 บาท/เข็ม

วันนี้ (29ก.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลนครธน โพสต์ข้อความเรื่อง การเปิดจองวัคซีนทางเลือกรอบพิเศษ หลุดจอง ด่วน วัคซีนมีจำนวนจำกัด ว่า เนื่องจากโรงพยาบาล ได้มีการเปิดลงทะเบียนและชำระเงินจองวัคซีนโมเดอร์นาไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ มีผู้ที่สละสิทธิ์ ไม่ชำระเงินตามเวลาที่กำหนดไว้ ด้วยเหตุนี้โรงพยาบาลจึงจะเปิดลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์นา รอบพิเศษพร้อมชำระเงิน ในวันที่ 1 ส.ค. 64 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบจำนวนที่กำหนด

ลงทะเบียนและชำระเงิน ผ่าน QR Code (วันที่ 1 ส.ค.64 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป)

ราคา 1,650 บาท / เข็ม (จำกัดการซื้อไม่เกิน 2 เข็ม ต่อ 1 ท่าน)

หมายเหตุ

จำกัดการซื้อไม่เกิน 2 เข็ม ต่อ 1 ท่าน เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด คาดว่าจะได้รับวัคซีนช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2564

กรณีที่โรงพยาบาลได้จัดเตรียมวัคซีนแล้ว แต่ผู้ซื้อแจ้งยกเลิกฉีดวัคซีนไม่ว่าด้วยเหตุใด โรงพยาบาลจะไม่คืนเงินทุกกรณี 

ทั้งนี้ ผู้ซื้อสามารถเปลี่ยนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้ผู้อื่นแทนได้ โดยต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนวันนัดหมายรับวัคซีนอย่างน้อย 3 วัน

รัฐบาลได้จัดสรรวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนการจองวัคซีนโควิด-19 ของสถานพยาบาลเอกชนเป็นทางเลือกหนึ่งที่ประชาชนสามารถเลือกรับบริการได้ แต่ต้องชำระค่าใช้จ่ายเอง

เนื่องจากมีผู้สนใจเข้ามาสอบถามเรื่องการจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นารอบพิเศษ หลุดจอง เข้ามาเป็นจำนวนมาก 

ทางโรงพยาบาลจึงขออนุญาตแนะนำขั้นตอนในการลงทะเบียน ดังนี้

1. ลงทะเบียนจองที่ www.nakornthon.com ในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (ไม่รับลงทะเบียนทาง Line หรือ ทาง Facebook )

2. กรอกข้อมูลผู้รับวัคซีน 1 ท่าน / การลงทะเบียน (ตามบัตรประชาชน) และระบุจำนวนวัคซีนที่ต้องการ (สูงสุดไม่เกิน 2 เข็ม / ท่าน) ผู้ที่ไม่เคยรับวัคซีนควรจอง 2 เข็ม

3. ชำระเงินด้วยการสแกน QR Code วัคซีนทางเลือก ราคา 1,650 บาท/เข็ม โดยเปิดแอปพลิเคชันของธนาคาร และสแกนชำระเงิน ตามระบบในเวลาที่กำหนด

4. รอรับอีเมลยืนยัน ตามอี่เมลที่ได้ลงทะเบียนไว้ ภายใน 24 ชม.

5. เมื่อทางโรงพยาบาลได้รับวัคซีน (คาดว่าช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม) จะแจ้งเพื่อทำการนัดหมายเข้ารับวัคซีนที่โรงพยาบาลนครธนอีกครั้ง

กรณีที่โรงพยาบาลได้จัดเตรียมวัคซีนแล้ว แต่ผู้ซื้อแจ้งยกเลิกฉีดวัคซีน ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม โรงพยาบาลจะไม่คืนเงินทุกกรณี ทั้งนี้ ผู้ซื้อสามารถเปลี่ยนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้ผู้อื่นแทนได้ โดยต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนวันนัดหมายรับวัคซีนอย่างน้อย 3 วัน

ทั้งนี้ ขอความกรุณางดการโทรสอบถาม เพื่อสงวนคู่สายสำหรับผู้ป่วย และผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารการรับวัคซีนโควิดทางช่องทางสื่อสารต่างๆ ของทางโรงพยาบาล


รีบเลย! โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีน 'โมเดอร์นา' รอบพิเศษ 1 ส.ค.นี้

รีบเลย! โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีน 'โมเดอร์นา' รอบพิเศษ 1 ส.ค.นี้

ข่าวแนะนำ