TNN online 'บ.ทีไอวัน' มอบเครื่องมือแพทย์ 'รพ.วังน้อย' สู้ภัยโควิดฯ

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

'บ.ทีไอวัน' มอบเครื่องมือแพทย์ 'รพ.วังน้อย' สู้ภัยโควิดฯ

'บ.ทีไอวัน' มอบเครื่องมือแพทย์ 'รพ.วังน้อย' สู้ภัยโควิดฯ

บริษัทจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชื่อดัง นำสิ่งของทางการแพทย์ไปมอบให้ รพ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นด่านป้องกันไวรัสโควิด-19

วันนี้ (17 ก.ค. 64) นายจุลลภูมิ พิมพ์พิเศษ และนายสุพล เวชกรสันติสุข เป็นตัวแทนของบริษัท ทีไอวัน ประเทศไทย จำกัด นำเครื่องมือทางการแพทย์ ประกอบด้วย ชุด PPE จำนวน 150 ชุด , เครื่องวัดปริมาณความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด และ เครื่องวัดอุณหภูมิแบบไร้สัมผัส รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท มอบให้กับ โรงพยาบาลวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยไวรัสโควิด-19 รวมทั้งเป็นการเพิ่มความพร้อมในการรับมือให้แก่โรงพยาบาลมากยิ่งขึ้น 'บ.ทีไอวัน' มอบเครื่องมือแพทย์ 'รพ.วังน้อย' สู้ภัยโควิดฯ

ยังคงระบาดหนักพอสมควรสำหรับโควิดฯ ที่กระจายเป็นวงกว้างทั่วไทยในเวลานี้ โดยทั้งภาครัฐ , เอกชน และน้ำใจของพี่น้องคนไทยจากหลายหน่วยงาน ต่างช่วยกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาล ซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญในการต่อสู้กับไวรัสในช่วงเวลานี้ ล่าสุดทางบริษัท ทีไอวัน ตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำของเมืองไทย ได้ทำการบริจาคเพิ่มเติมเช่นกัน

'บ.ทีไอวัน' มอบเครื่องมือแพทย์ 'รพ.วังน้อย' สู้ภัยโควิดฯ

นายจุลลภูมิ กล่าวว่า "วันนี้ผม ในฐานะตัวแทนของบริษัททีไอวัน ได้เดินทางมามอบชุด PPE , เครื่องวัดอุณหภูมิทางหน้าผาก และ เครื่องวัดออกซิเจนในเลือดให้กับโรงพยาบาลวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งในเขตนี้ทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่ามีผู้ป่วยโควิดค่อนข้างเยอะ ผมก็ขอให้กำลังใจพี่น้องชายไทยทั้งประเทศให้ป้องกันโควิด-19 ให้ได้ ขอให้รักษาหายกันทุกคน ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ"


สำหรับ บริษัท ทีไอวัน ประเทศไทย เป็นตัวแทนนำเข้าเครื่องมือแพทย์ชั้นนำ บริหารงานโดย "คุณน็อต" ฐิติ เวชกรสันติสุข ท่านที่สนใจสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ 082-2533522


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง