TNN online ระทึก! ภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ฯถูกยิงดับกลางแยกไฟแดง

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ระทึก! ภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ฯถูกยิงดับกลางแยกไฟแดง

ระทึก! ภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ฯถูกยิงดับกลางแยกไฟแดง

ระทึก! ภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ฯถูกยิงดับกลางแยกไฟแดง





เกิดเหตุระทึกไล่ยิงกันกลางเมืองสุราษฎร์ธานี โดยเมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 30 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.อดิเทพ ศรีเทพ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณสี่แยกไฟแดงสวนหลวง หมู่ที่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี 


ที่เกิดเหตุพบรถรถยนต์ สภาพกระจกด้านข้างคนขับแตกละเอียด จอดสวนเลนอยู่ตรงสี่แยก ภายในพบคราบเลือด และรองเท้าผู้หญิงวางอยู่หนึ่งคู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางสุชาวดี  เป็นเจ้าหน้าที่ อบจ.สุราษฎร์ธานี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล


สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้กลับมาจากงานเผาศพที่วัดโพธิ์นิมิตร ขณะที่มาถึงบริเวณสี่แยกเกิดเหตุได้มีรถเก๋งสีดำ ขับมาประกบและใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่รถผู้ตายฝั่งคนขับหลายนัด จนทำให้รถเสียหลักมาทางเลนสวน 


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ชุดสือสวนทราบว่า พบรถเก๋งยี่ห้อ วีออส ทะเบียน สุราษฎร์ธานี จอดทิ้งอยู่บริเวณกลางซอย ภายในพบปลอกกระกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่บนเบาะคนขับจำนวน 1 ปลอก และที่พื้นยังพบกระสุนปืนขนาด 9 มม.ยังไม่ได้ใช้งาน ตกอยู่อีกหนึ่งปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


จากการตรวจเช็คทะเบียน รถต้องสงสัย พบว่าเป็นชื่อของแม่ อดีตรองนายก อบจ.สามีคนตาย เป็นผู้ครอบครอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ในช่วงติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง