TNN online วุ่นทั้งศาลากลาง! จังหวัดราชบุรี พบข้าราชการ ติดโควิด 9 ราย

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

วุ่นทั้งศาลากลาง! จังหวัดราชบุรี พบข้าราชการ ติดโควิด 9 ราย

วุ่นทั้งศาลากลาง! จังหวัดราชบุรี พบข้าราชการ ติดโควิด 9 ราย

วุ่นทั้งศาลากลางจังหวัดราชบุรี หลังพบข้าราชการ ศูนย์บริหารตลาดแรงงานภาคตะวันตก และ แรงงานจังหวัด ติดโควิด 9 คน รอลุ้นแม่บ้าน และ ผู้บริหารระดับสูงของศูนย์ฯ




วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ จังหวัดราชบุรี โดยมีนายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฯ ได้รายงานว่า วันนี้ศาลากลางจังหวัดราชบุรี พบข้าราชการ จากศูนย์บริหารตลาดแรงงานภาคตะวันตก และ แรงงานจังหวัด ติดเชื้อยืนยันรวมแล้ว 9 คน และยังอยู่รอผลตรวจผู้ที่มีความเสี่ยงสูง อีกหลายคน และลามไปกลุ่มแม่บ้านที่ทำความสะอาด อีก 2 ราย ซึ่งรอผลการตรวจยืนยันอีกครั้ง 


โดยวันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มอบหมายให้นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีประสานร่วมกับ สาธารณสุขจังหวัดราชบุรี นำทีมเจ้าหน้าที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เข้าตรวจข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงาน แม่บ้าน ตลอดจน อปพร. ที่ทำงานในศาลากลางจังหวัดราชบุรี โดยเพราะผู้ที่มีความสัมผัสกับผู้ป่วยโควิด-19 ทั้ง 9 คน เข้าตรวจหาเชื้อทั้งหมด 


อย่างไรก็ดี ที่ประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดราชบุรี มีมติเห็นชอบ ให้วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ปิดทำการ 1 วัน เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และเพื่อประเมิน การพบผู้ป่วยโควิดเพิ่มหรือไม่และจะเข้าหลักเกณฑ์คลัสเตอร์ใหม่ของจังหวัด เพื่อพิจารณาในการคุมคุมการแพร่ระบาดต่อไป


ขณะที่การรายงานตัวเลขของผู้ติดเชื้อจังหวัดราชบุรี วันนี้ 24 มิ.ย. 64 ราชบุรีมีผู้ป่วย 19 ราย รวมผู้ป่วยสะสม เดือน เม.ย.-มิ.ย.64 จำนวน 1,161 ราย รักษาหาย 819 ราย กำลังรักษา 310 ราย เสียชีวิต 22 ราย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง