TNN online หมอนิธิ แนะรพ.รีบฉีด "ซิโนฟาร์ม" หากช้าจะไม่ได้รับเลือกให้เป็นที่สำหรับฉีดรายบุคคลธรรมดา

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

หมอนิธิ แนะรพ.รีบฉีด "ซิโนฟาร์ม" หากช้าจะไม่ได้รับเลือกให้เป็นที่สำหรับฉีดรายบุคคลธรรมดา

หมอนิธิ แนะรพ.รีบฉีด ซิโนฟาร์ม หากช้าจะไม่ได้รับเลือกให้เป็นที่สำหรับฉีดรายบุคคลธรรมดา

"หมอนิธิ" ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แนะรพ.รีบบริการฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" โดยเร็ว หากช้าจะไม่ได้รับเลือกให้เป็นที่สำหรับฉีดให้รายบุคคลธรรมดา

วันนี้ (24 มิ.ย. 64) ศาสตราจารย์ นพ.นิธิ มหานนท์ ผอ.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda โดยมีข้อความว่า

"ขออนุญาตเรียนโรงพยาบาลที่รับเป็นผู้ให้บริการฉีดวัคซีน Sinopharm (ซิโนฟาร์ม) สำหรับโรงพยาบาลเข้าระบบได้ปกติแล้วตามนี้นะครับ (ท่าน ผอรพ ทุกท่านโปรดติดตามกันภายในด้วยครับ)

1)ท่านต้องกดลงนามรับบริษัทเลือกท่านด้วยในข้อตกลงร่วม โดยเร็ว ไม่เช่นนั้นขบวนการจะเดินต่อไปไม่ได้

2)ขบวนการภายในโรงพยาบาลต้องสื่อสารกันให้ถึง ห้องยา ไอที และหน้างานที่จะให้บริการฉีด…….ทั้งหมดนี้ราชวิทยาลัยฯไม่สามารถทำให้ท่านแทนได้

3)ท่าน”ต้อง”ทำการนัดคนของบริษัทโดยกำหนด จำนวน วันและเวลาเอง เพราะถ้าท่านไม่นัด ทางราชวิทยาลัยฯจะไม่สามารถจัดส่งวัคซีนให้ได้นะครับ…..

(ไม่ต้องกลัวโดนเทเหมือนวัคซีนอื่นเพราะเราจะส่งให้ได้แน่นอนของมีแล้ว!!!และจะส่งพอจำนวนที่ท่านนัดเป็นอาทิตย์ๆได้ตามจำนวน)

4)ท่านต้องรีบบริการฉีดโดยเร็วด้วยครับ(เห็นบางโรงพยาบาลนัดเริ่มฉีดปลายกรกฎาคม) เพราะถ้าช้าจะไม่เป็นการช่วยที่ทันตามที่เราตั้งใจกัน และ ล็อตต่อไปเราน่าจะมีวัคซีนพอให้รายบุคคลธรรมดา ไปรับการฉีดในโรงพยาบาลท่านได้โดยตรง ซึ่งถ้าท่านไม่สามารถทำได้เร็วและมีประสิทธิภาพท่านจะไม่ได้รับเลือกให้เป็นที่สำหรับฉีดให้รายบุคคลธรรมดา

ทั้งนี้ ทั้งนั้นยังมีอีก 7-8 โรงพยาบาลที่ยังมีปัญหาการเข้าถึงระบบอยู่ ไอทีกำลังคุยกันอยู่นะครับ แต่ส่วนหนึ่งคล้ายๆกับบริษัทที่ ใช้ username password ผิดคนนะครับ น่าจะแก้กันได้เรียบร้อยเร็ววันนี้

หลังจากนั้นบริษัทจะได้รีบทำการอัพโหลดชื่อบุคคลเพื่อที่จะจัดให้ทางโรงพยาบาลและราชวิทยาลัยทราบ แล้วรีบๆฉีดกันครับ อย่าช้า ขอร้องครับ

#วัคซีนโควิดวาระสังคม

#วัคซีนดีเหมือนกันหมดเมื่ออยู่ในตัวคน

#เราไม่ทอดทิ้งกัน

นิธิ มหานนท์ 

เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

24 มิถุนายน 2564"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง