TNN online เปิดทริคลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" ทำตามนี้สำเร็จชัวร์!

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เปิดทริคลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" ทำตามนี้สำเร็จชัวร์!

เปิดทริคลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 ทำตามนี้สำเร็จชัวร์!

เปิดทริค "คนละครึ่งเฟส 3" ลงทะเบียนไม่สำเร็จ ยังไม่เสียสิทธิ ต้องทำอย่างไรให้สำเร็จคลิกเลยที่นี่

วันนี้ (18 มิ.ย. 64) หลังจากความคืบหน้าเปิดให้ลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้ที่เคยรับสิทธิคนละครึ่งเฟส 1 และ 2 รวมทั้งไม่ได้รับสิทธิต้องลงทะเบียนใหม่ทั้งหมด เพื่อยืนยันเข้าร่วมโครงการ ไม่มีการได้สิทธิอัตโนมัติ ซึ่งหลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว จะสามารถเช็กผลการลงทะเบียนได้ทาง sms ภายใน 3 วัน ล่าสุดมีหลายคนเริ่มได้รับ sms แสดงผลการลงทะเบียนแล้วและยังมีอีกหลายคนที่ลงทะเบียนไม่สำเร็จ

โดย sms จะแสดงผลการลงทะเบียนเป็น 2 แบบ คือ "ลงทะเบียนสำเร็จ" และ"ลงทะเบียนไม่สำเร็จ" ซึ่งการได้รับแจ้ง SMS "ลงทะเบียนไม่สำเร็จ" ให้ทำตามนี้

เปิดทริคลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 ทำตามนี้สำเร็จชัวร์!

-ในส่วนของผู้ที่ลงทะเบียนร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" แล้วได้รับ sms ที่ระบุว่า "ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง" เกิดขึ้นจากหลายกรณี อาทิ กรอกข้อมูลส่วนบุคคล หรือข้อมูลด้านอาชีพ/รายได้ ผิดพลาดไป เช่นพิมพ์ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน หรือ เลขหลังบัตรไม่ถูกต้อง ดังนั้นจะต้องเข้าไปกรอกข้อมูลในระบบใหม่อีกครั้ง เพื่อไม่ให้เสียสิทธิซึ่งสามารถลงทะเบียนใหม่เข้าร่วมโครงการได้ทันทีที่ www.คนละครึ่ง.com จนถึงวันที่ 28 มิ.ย.นี้  โดยสามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องได้ 2 ช่องทาง ได้แก่

- เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com โดยต้องเข้าไปกรอกข้อมูลใหม่ทั้งหมด ต้องเช็กข้อมูลให้ละเอียด ถูกต้อง ครบถ้วน ก่อนกด "ยืนยัน"

- เข้าไปแก้ไขที่แอปฯ "เป๋าตัง" โดยช่องทางนี้ แอปฯ จะดึงข้อมูลมาให้แล้วบางส่วน ซึ่งทำให้สามารถแก้ไขข้อมูลได้รวดเร็วมากขึ้น

ทั้งนี้เพจ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง : Fiscal Policy Office ได้เผยทริคดี ๆ ลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส3 อย่างไรให้สำเร็จ ดังนี้

-กรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลักครบถ้วน ไม่ต้องใส่ขีดคั่นกลาง

-กรอกชื่อ ชื่อกลาง(ถ้ามี) นามสกุล ไม่ต้องใส่คำนำหน้า

-กรอกรหัสหลังบัตร 12 หลัก 2 ตัวแรกคือตัวอักษรภาษาอังกฤษ 10 ตัวหลังคือตัวเลข ไม่ต้องใส่ขีดคั่นกลาง

ส่วนผู้ที่มีบัตรประชาชนแบบเก่า ขอให้รีบไปทำเป็นบัตรแบบ Smart Card เพื่อให้มีเลขรหัสหลังบัตรที่ถูกต้อง

เปิดทริคลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 ทำตามนี้สำเร็จชัวร์!


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง