TNN online ฉีดวัคซีนโควิดที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ รับวอล์กอินเฉพาะอายุ 70 ขึ้นไป

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ฉีดวัคซีนโควิดที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ รับวอล์กอินเฉพาะอายุ 70 ขึ้นไป

ฉีดวัคซีนโควิดที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ รับวอล์กอินเฉพาะอายุ 70 ขึ้นไป

นพ.นิธิ เผยฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ รับวอล์กอินเฉพาะอายุ 70 ขึ้นไป เพียง 100 คนต่อวัน

วันนี้ (19พ.ค.64) นพ.นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda โดยระบุข้อมูลว่า เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องวัคซีนตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม เป็นต้นไป ราชวิทยาลัยฯ ขอรับผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ได้…เฉพาะผู้สูงอายุที่มีอายุ 70 ปี ขึ้นไป และผู้ที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตหรือใช้ไม่เป็นไม่สามารถลงทะเบียนออนไลน์ในระบบได้ จำกัดกลุ่มนี้ที่จะมารับการฉีดวัคซีนจำนวนเพียง 100 คนต่อวัน

เริ่มรับลงทะเบียนเวลา 06.30 น. ชม. ละ 12 ราย ถ้าเกินจำนวนนี้ ต้องขออภัยที่ไม่สามารถให้การฉีดวัคซีนได้ในวันนั้นๆ

สำหรับคนที่อายุต่ำกว่า 70 ปีใช้อินเทอร์เน็ตเป็นไม่มีข้อจำกัดทางร่างกายหรือสมอง ขอให้ลงทะเบียนและจองคิวฉีดวัคซีนตาม link ด้านล่าง

https://vaccinecovid19.cra.ac.th/Vaccin.../form/registration



ขณะที่เฟซบุ๊กของ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับผู้ลงทะเบียนที่และได้วัน-เวลานัดหมายผ่านระบบ >> https://vaccinecovid19.cra.ac.th/ มาแล้วเท่านั้น

และเนื่องจากข้อจำกัดด้านวัคซีนโควิด-19 ที่มีการจัดสรรโควต้าผ่านระบบนัดหมายมาแล้ว จึงขอแจ้งให้บริการฉีดวัคซีนโดยไม่ต้องผ่านระบบนัดหมายล่วงหน้า ให้กับผู้สูงอายุ 70 ปี ขึ้นไป และ/หรือผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ต ทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ โดยจำกัดจำนวน 100 คนต่อวันเท่านั้น! 

โดยจะเริ่มรับบัตรคิวในเวลา 06.30 น. หากเกินจำนวนนี้ ต้องขออภัยที่ไม่สามารถให้บริการได้ (หมายเหตุ* วันที่ 22-23 พค. 64 งดให้บริการ)

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์มาแล้ว โปรด!!!“รอข้อความ SMS จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์” ที่จะแจ้งให้ท่านกลับเข้ามาลงวัน-เวลานัดหมาย ตามลำดับการลงทะเบียนหลังจากได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติม

สำหรับท่านที่ลงทะเบียนออนไลน์และได้รับ SMS จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์แล้ว สามารถเลือกวัน-เวลารับวัคซีนได้ที่เว็บไซด์เดิม https://vaccinecovid19.cra.ac.th/ ไปที่เมนู “ตรวจสอบการลงทะเบียน” เลือกวัน-เวลาและรับ QR Code สำหรับเข้าเช็กอินในวันฉีดวัคซีน กรุณามาตรงตามเวลานัด หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ


ฉีดวัคซีนโควิดที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ รับวอล์กอินเฉพาะอายุ 70 ขึ้นไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง