TNN online ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม ชวนชื่น' ตั้งแต่พบติดเชื้อโควิดก่อนเสียชีวิตในวันนี้

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม ชวนชื่น' ตั้งแต่พบติดเชื้อโควิดก่อนเสียชีวิตในวันนี้

ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม ชวนชื่น' ตั้งแต่พบติดเชื้อโควิดก่อนเสียชีวิตในวันนี้

ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม ชวนชื่น' ตั้งแต่พบว่าติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ ก่อนเสียชีวิตในวันนี้

กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อตลกชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 07.30 น. ของเช้าวันที่ 30 เม.ย. 2564 เนื่องจากมีภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ 


12 เม.ย. 2564 ลูกสาวน้าค่อมได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า คุณพ่อติดโควิด-19 และกำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ ซึ่งอาการป่วยของน้าค่อมค่อยๆ ทรุดลง จนในวันที่ 20 เม.ย. 2564 ลูกสาวได้แจ้งว่าคุณพ่อเชื้อลงปอด และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่อาการของน้าค่อมก็ไม่ดีขึ้น

จากนั้นในช่วงค่ำของวันที่ 29 เม.ย. 2564 ลูกสาวได้โพสต์ข้อความแจ้งผ่านแฟนเพจว่า "อัพเดทอาการคุณพ่อนะคะ ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้

ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว #ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ"

ก่อนที่เช้าวันที่ 30 เม.ย. 2564 ลูกสาวของน้าค่อม ก็ได้แจ้งข่าวร้ายต่อแฟนคลับของ น้าค่อม ทั้งประเทศว่า "คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ" สร้างความเสียใจต่อแฟนคลับทั้งประเทศอย่างมาก


ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม ชวนชื่น' ตั้งแต่พบติดเชื้อโควิดก่อนเสียชีวิตในวันนี้


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง