TNN online โควิดเชียงใหม่ยังต้องลุ้น! พรุ่งนี้รู้ผลตรวจคลัสเตอร์ศูนย์เลี้ยงเด็กกำพร้า 31 คน

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

โควิดเชียงใหม่ยังต้องลุ้น! พรุ่งนี้รู้ผลตรวจคลัสเตอร์ศูนย์เลี้ยงเด็กกำพร้า 31 คน

โควิดเชียงใหม่ยังต้องลุ้น! พรุ่งนี้รู้ผลตรวจคลัสเตอร์ศูนย์เลี้ยงเด็กกำพร้า 31 คน

โควิดเชียงใหม่ยังพุ่งไม่หยุด พรุ่งนี้ลุ้นผลตรวจคลัสเตอร์ศูนย์เลี้ยงเด็กกำพร้าอีก 31 คน รวมทั้งผลคลัสเตอร์สถานปฎิบัติธรรม อีก 2 คน

วันที่ 22 เมษายน 2564 ความคืบหน้าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดได้มีการตรวจหาเชื้อเชิงรุกของ บ้านคอนนี่ โฮม ซึ่งเป็นศูนย์ ช่วยเหลือ เด็กกำพร้า ตั้งอยู่หมู่ 11 ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากได้รับแจ้งจากพี่เลี้ยงเด็กว่าได้ไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 พบว่าติดเชื้อโควิด จึงได้โทรศัพท์แจ้งนายจ้างซึ่งเป็นชาวต่างชาติ 4 คน 


และประสานขอให้เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาดำเนินการตรวจหาเชื้อเด็กกำพร้า จำนวน 17 คน เป็นเด็กเล็ก อายุราวประมาณ 3-4 เดือน ที่ต้องรับการตรวจหาเชื้อ และเจ้าหน้าที่ของศูนย์แห่งนี้อีก 14 คน รวมชาวต่างชาติ เป็นฝรั่งซึ่งเป็นเจ้าของ 4 คน โดยรอผลการตรวจว่าจะมีการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่ ในวันพรุ่งนี้(23 เมษายน 2564)


ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อสม. ศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรค อำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้เข้ามาเฝ้าดูแลเพื่อให้มีการกักตัวแล้ว เพื่อรอผลการตรวจอีกครั้ง 


ส่วนความคืบหน้าของคลัสเตอร์สถานปฏิบัติธรรม ลานธรรมนำสุข 14/ 2, ซอยไข่มุก 2 ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ผลการตรวจล่าสุดเมื่อช่วงเย็นพบว่ามีติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 42 ราย ผลออกมา 1 รายเป็นลบ ส่วนอีก 2 รายผลการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกในวันพรุ่งนี้ 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง