TNN online ด่วน! "ค่อม ชวนชื่น" ติดโควิด-19 หลังร่วมงาน "บอล เชิญยิ้ม"

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ด่วน! "ค่อม ชวนชื่น" ติดโควิด-19 หลังร่วมงาน "บอล เชิญยิ้ม"

ด่วน!  ค่อม ชวนชื่น  ติดโควิด-19 หลังร่วมงาน บอล เชิญยิ้ม

"อาคม ปรีดากุล" หรือน้าค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงานกับบอล เชิญยิ้ม ลูกสาวเป็นห่วง เนื่องจากพ่อมีโรคประจำตัว

12 เมษายน 2564  ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวตลกดัง "ค่อม ชวนชื่น" โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยข่าวคุณพ่อติดโควิด-19 หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ "บอล เชิญยิ้ม" และเมื่อทราบว่าอีกฝ่ายติดโควิด ก็ได้รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที โดยไอซ์ได้เผยว่า


"หลังจากทราบว่าน้าบอล เชิญยิ้มติดโควิด


วันที่10 เมษายนช่วงเย็น ทางครอบครัวเราไม่นิ่งนอนใจพาคุณพ่อไปตรวจทันทีที่ ร.พ. เสรีรักษ์ ช่วงหัวค่ำ ทาง รพ.แจ้งว่าน้ำยาตรวจหมด


ช่วง 7 โมงเช้าวันที่ 11 เมษายน ทาง รพ. โทรมาแจ้งว่าพร้อมให้บริการตรวจแล้ว ทางครอบครัวบ้านเราทั้งหมด 11 คน ไปตรวจทันทีช่วงเวลา 9 .30 น. - 10.00 ช่วงเวลาคร่าวๆนะคะ ทาง รพ. แจ้งรอผล 24 - 48 ชม.


ช่วงเย็นวันนี้ 12 เมษายน รพ. แจ้งผลว่าครอบครัวเรา 10 คนว่า ไม่ติดโควิด แต่ คุณพ่อค่อม "ติดโควิด "คนเดียวในบ้าน ตอนนี้ทางครอบครัวเรากำลังประสาน รพ.ให้คุณพ่อค่อมอยู่นะคะ คุณพ่อมีโรคประจำตัวอยู่แล้วอยากให้คุณพ่ออยู่ใกล้คุณหมอให้ไวที่สุดค่ะ


ส่วนไทมไลน์ของคุณพ่อ ไอซ์จะมาเรียบเรียงอัพเดทให้ทุกคนทราบให้เร็วที่สุดค่ะ คุณพ่อฝากขออภัยทุกๆท่านที่ได้ใกล้ชิดคุณพ่อนะคะ ขออภัยมากๆจริงๆ และขอบคุณทุกๆท่านที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อทุกช่องทางขอบคุณมากๆค่ะ  


ด่วน!  ค่อม ชวนชื่น  ติดโควิด-19 หลังร่วมงาน บอล เชิญยิ้ม



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง