TNN online ผับถนนข้าวสารตบเท้าปิดบริการ 7-12เม.ย. สกัดโควิดระบาด

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ผับถนนข้าวสารตบเท้าปิดบริการ 7-12เม.ย. สกัดโควิดระบาด

ผับถนนข้าวสารตบเท้าปิดบริการ 7-12เม.ย. สกัดโควิดระบาด

สถานบันเทิงถนนข้าวสารพร้อมใจกันปิดบริการ 7-12 เม.ย. สกัดโควิด-19 ระบาด เตรียมขอตรวจเชิงรุกพนักงานทุกคน

ถนนข้าวสาร ,โควิดระบาดรอบ 3 , วัคซีนโควิดภูมิคุ้มกันหมู่ โควิดล่าสุดโควิดวันนี้โควิดข่าวโควิดโควิด 19, โควิดอาการโรคปอดอักเสบโคโรน่าโคโรนาอาการ โค วิด 19, ไวรัสโคโรน่าไวรัสโคโรนาโคโรนาไวรัส, covid-19 ,

วันนี้ ( 7 เม.. 64 )นายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร เปิดเผยว่า เนื่องด้วยการแพร่ระบาดโควิด-19ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้กระจายตัวออกไปในวงกว้าง ทางสมาคมฯ ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวฯ จึงได้มีการประชุมร่วมกันในสมาคมฯ พร้อมทั้งหารือร่วมกับผู้อำนวยการเขตพระนคร และ ผกก.สน.ชนะสงคราม โดยมีมติในการร่วมมือ ปิดสถานบันเทิงเพื่อช่วยป้องกันและยับยั้งการระบาดของโควิด-19และสมาคมฯ ได้มีการเตรียมความพร้อมในการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาด เบื้องต้น ดังนี้


1.ปิดสถานบันเทิงทั้งหมดในถนนข้าวสาร ตั้งแต่วันที่ 7 -12 เม..64


2.ทบทวนและพิจารณาวันเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยอ้างอิงถึงสถานการณ์  วันใกล้เปิดให้บริการ


 3.ขอพระราชทานรถชีวินิรภัย ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เข้าปฏิบัติการตรวจคัดกรองเชิงรุกเพื่อค้นหาผู้ ติดเชื้อโควิด-19 จากกลุ่มผู้ประกอบการและพนักงานทุกคนในถนนข้าวสาร


ทั้งนี้สมาคมฯ ขอยืนยันว่าเราได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัยและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและ พนักงานในร้านค้าทุกคนเป็นอันดับแรก เพื่อความปลอดภัยและความมั่นในการกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ทางสมาคมฯ ได้เฝ้าระวังและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด ตามแนวทางการควบคุมการแพร่กระจายของโรคตามแนวทางของ รัฐบาลอย่างเคร่งครัด.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง