TNN online โรงแรมดังชลบุรี ลุยแจ้งความ! หนุ่มโพสต์รีวิวที่กักตัว ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

โรงแรมดังชลบุรี ลุยแจ้งความ! หนุ่มโพสต์รีวิวที่กักตัว ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

โรงแรมดังชลบุรี ลุยแจ้งความ! หนุ่มโพสต์รีวิวที่กักตัว ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

โรงแรมดังเมืองชลบุรี ออกประกาศชี้แจง หลังหนุ่มรีวิวสถานที่กักตัว เผยแจ้งความบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว สร้างข้อความเท็จ ทำเสื่อมเสียต่อชื่อเสียง



จากกรณีมีชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้เข้าพัก State Quarantine โรงแรมชื่อดังใน จ.ชลบุรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กสภาพห้องพักและอาหารในแต่ละวัน จนถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์นั้น


ล่าสุด โรงแรมดังกล่าวได้ออกเอกสารชี้แจง เนื้อหาระบุว่า "ด้วยปรากฏเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2564 ได้มีบุคคลบางกลุ่มได้กระทำการลงข้อความอันเป็นเท็จ โดยมีความมุ่งหวังให้เกิดความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของโรงแรม โดยได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก และให้ข่าวต่อสื่อมวลชน รวมถึงบุคคลทั่วไปได้มีการแชร์แพร่ข้อความบนเฟซบุ๊ก อันเป็นเหตุให้ทางโรงแรมได้รับความเสียหาย


เพื่อเป็นการปกป้องและรักษาสิทธิ์โดยชอบด้วยกฎหมาย จึงขอแจ้งให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทราบว่า บัดนี้โรงแรม ได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้เป็นเรียบร้อยแล้ว


และทางโรงแรม ขอแจ้งให้บุคคลที่เกี่ยวข้องหรือบุคคลอื่นใดให้ระงับการกระทำใดๆ ที่จะทำให้ทางโรงแรม ได้รับความเสียหายและเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย มิฉะนั้น โรงแรม มีความจำเป็นจะต้องดำเนินคดีทั้งทางเพ่งและทางอาญาอย่างถึงที่สุด"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง