TNN online จ่อเรียกสอบ “ดีเจมะตูม” ผิดจริงเจอแจ้งข้อหาหนัก

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

จ่อเรียกสอบ “ดีเจมะตูม” ผิดจริงเจอแจ้งข้อหาหนัก

จ่อเรียกสอบ “ดีเจมะตูม” ผิดจริงเจอแจ้งข้อหาหนัก

ตร.เตรียมเรียก ดีเจมะตูม ให้ปากคำ ปมจัดปาร์ตี้วันเกิด ทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผิดจริงเจอแจ้งข้อหาแน่

วันนี้ ( 2 ก.พ. 64 )ความคืบหน้าการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และบุคคลที่เกี่ยวข้อง หลังจัดปาร์ตี้วันเกิด เป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนมีผู้ติดเชื้อแล้ว 30 ราย 


โดยทางเจ้าหน้าที่สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร เข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้ความเห็นกรณีการแจ้งข้อกล่าวหากับ "ดีเจ มะตูม" แล้วเมื่อวานนี้ 


ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะนำรายละเอียดของความเห็นดังกล่าวเสนอไปยังผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาและจะเรียกสอบผู้ที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในงานปาร์ตี้ทั้งหมดมาสอบปากคำหลังครบกำหนดกักตัว


สำหรับ "ดีเจมะตูม" ได้จัดงานเลี้ยงวันเกิดที่ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ชั้นดาดฟ้าของโรงแรม มีผู้ร่วมงานรวม 14 คน หลังจากเวลา 21.00 น.เป็นช่วงปิดทำการของห้องอาหาร กลุ่ม ดีเจมะตูม จึงได้เปิดห้องสูท ทั้งหมด 3 ห้องเพื่อจัดงานกันต่อ 


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่ห้องอาหาร แต่ในห้องพักพบใบเสร็จชำระค่าแอลกอฮอล์ในส่วนของมินิบาร์ ส่วนจะดื่มในห้องหรือไม่ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน 

 

เบื้องต้นตำรวจกำลังพิจารณาในความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และต้องเชิญ ดีเจมะตูม มาให้ปากคำหลังหายจากป่วยโควิด-19  แต่หากพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ชัดเจนแล้ว จะออกหมายเรียกดีเจมะตูม เข้ารับทราบข้อกล่าวหาทันที ยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด คาดว่าจะชัดเจนภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง