TNN online "บันยันทรี" เปิดวงจรปิด ยันไม่อนุญาต "ดีเจมะตูม" นั่งดื่มเกิน 3 ทุ่ม

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

"บันยันทรี" เปิดวงจรปิด ยันไม่อนุญาต "ดีเจมะตูม" นั่งดื่มเกิน 3 ทุ่ม

บันยันทรี เปิดวงจรปิด ยันไม่อนุญาต ดีเจมะตูม นั่งดื่มเกิน 3 ทุ่ม

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ออกจดหมายชี้แจงกรณี "ดีเจมะตูม" จัดงานวันเกิดที่โรงแรม พร้อมเปิดกล้องวงจรปิด ยืนยันโรงแรมไม่อนุญาตให้ดื่มแอลกอฮอล์ และห้ามนั่งเกิน 3 ทุ่ม ตามมาตรการสาธารณสุข

จากกรณีที่ นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตสาทร กรุงเทพมหานคร ยื่นเรื่องให้ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ตรวจสอบกรณีนายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ "ดีเจมะตูม" นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง จัดงานฉลองวันเกิดที่โรงแรมบันยันทรี เขตสาทร ซึ่งมีคนบันเทิงมาร่วมงานจำนวนมาก จนเป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประชุมร่วมกับผู้บริหารโรงแรมไปแล้วทราบว่าเปิดทำการตามเวลาที่ กทม.กำหนด ไม่เกิน 21.00 น. และรับแจ้งว่าไม่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นั้น

บันยันทรี เปิดวงจรปิด ยันไม่อนุญาต ดีเจมะตูม นั่งดื่มเกิน 3 ทุ่ม

บันยันทรี เปิดวงจรปิด ยันไม่อนุญาต ดีเจมะตูม นั่งดื่มเกิน 3 ทุ่ม

ล่าสุด วันนี้ (30 ม.ค.64) คณะผู้บริหารโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ได้ออกจดหมายชี้แจง โดยระบุข้อความว่า ตามที่ปรากฎเป็นข่าวในสื่อต่างๆ ขณะนี้ เรื่องการรับประทานอาหารค่ำในวันคล้ายวันเกิดของ คุณเตชินท์ พลอยเพช (ดีเจมะตูม) ณ ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 โดยมีการสอบถามว่า ทางโรงแรมอนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารและอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลา 21.00 น. หรือไม่นั้น

ทางโรแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอชี้แจงว่า โรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร และมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ุใหม่ 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ทั้งนี้ โรงแรมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการในการเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่า ทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด

โดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม แม้จะอยู่ในภาวะวิกฤตที่ยากลำบาก ซึ่งทุกคนทราบดี และโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุขและประกาศของทางราชการ โดยไม่อนุญาตให้มีการบริโภคหรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านอาหาร และไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลาที่ทางราชการประกาศกำหนด

ทางโรงแรมจะดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรมคำนึงถึง และเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

บันยันทรี เปิดวงจรปิด ยันไม่อนุญาต ดีเจมะตูม นั่งดื่มเกิน 3 ทุ่ม

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง