TNN online ธนาคารกสิกรไทยออกประกาศพบพนักงานขับรถ ติดเชื้อโควิด 1 ราย

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ธนาคารกสิกรไทยออกประกาศพบพนักงานขับรถ ติดเชื้อโควิด 1 ราย

ธนาคารกสิกรไทยออกประกาศพบพนักงานขับรถ ติดเชื้อโควิด 1 ราย

ธนาคารกสิกรไทยออกประกาศพบพนักงานขับรถ ประจำอาคารราษฎร์บูรณะ ติดเชื้อโควิด 1 ราย ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการให้บริการลูกค้า

วันนี้ (20ม.ค.64) ธนาคารกสิกรไทย เผยแพร่ประกาศแจ้งเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับโรด COVID-19 โดยระบุว่า ธนาคารได้รับการยืนยันเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 ว่า มีพนักงานขับรถของธนาคาร ประจำอาคารสำนักงานใหญ่ ราษฎร์บูรณะ จำนวน 1 ราย ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (COVD-19) ซึ่งพนักงานรายดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้า โดยพนักงานคนดังกล่าวมีอาการจมูกไม่ได้กลิ่นจึงเข้ารับการตรวจคัดกรอง และเมื่อคืนวันที่ 19 มกราคม 2564 ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ COVD-19 ซึ่งพนักงานได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลแล้ว ธนาคารจึงได้ดำเนินการตามมาตรการดังนี้

1. สืบประวัติโดยละเอียดในช่วง 14 วันก่อนตรวจพบเชื้อ COVID-19 พนักงานไม่มีการพบปะลูกค้าแต่อย่างใด ทั้งนี้ ได้ขับรถให้กับพนักงานหนึ่งรายในช่วง 15.00 - 16.00 น. ของวันที่ 14 มกราคม 2564 โดยธนาคารได้แจ้งผู้มีประวัติติดต่อใกล้ชิดกับพนักงานดังกล่าว และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อทำการ Self-Quarantine at Home 14 วัน และติดตามการรายงานสุขภาพอย่างใกล้ชิดแล้ว ทั้งนี้ ยังไม่พบผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดเป็นผู้ป่วยด้วยโรค COVID-19 เพิ่มเติม

2 เพื่อความปลอดภัยของพนักงานทุกคน ธนาคารได้ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และดำเนินการอบโอโซน (Big Cleaning) ในพื้นที่ๆ เกี่ยวข้องทั้งหมด ตามแนวทางป้องกันโรค COVID-19 ของกระทรวงสาธารณสุข

3. รายงานให้กระทรวงสาธารณสุขและธนาคารแห่งประเทศไทยทราบแล้ว

ธนาคารกสิกรไทยมุ่งเน้นการปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขในภาวะแพร่กระจายของโรคติดต่ออันตราย เพื่อร่วมป้องกัน เฝ้าระวัง และควบคุมการระบาดอย่างเข้มงวด โดยคำนึงถึง สุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้มาติตต่อธนาคารเป็นสำคัญ

ประกาศ ณ วันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564


ธนาคารกสิกรไทยออกประกาศพบพนักงานขับรถ ติดเชื้อโควิด 1 ราย

ธนาคารกสิกรไทยออกประกาศพบพนักงานขับรถ ติดเชื้อโควิด 1 ราย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง