TNN online ‘แต้ว ณฐพร’ โล่งอกตรวจโควิดเป็นลบ หลังผจก.ติดเชื้อ

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

‘แต้ว ณฐพร’ โล่งอกตรวจโควิดเป็นลบ หลังผจก.ติดเชื้อ

‘แต้ว ณฐพร’ โล่งอกตรวจโควิดเป็นลบ หลังผจก.ติดเชื้อ

‘แต้ว ณฐพร’ เผยผลตรวจโควิด 19 เป็นลบ หลังมีข่าวผู้จัดการส่วนตัวนางเอกดังติดเชื้อ

 

วันนี้ ( 8 ม.ค. 64 )หลังมีข่าวว่าผู้จัดการนางเอกชื่อดังติดเชื้อโควิด-19 จนชาวเน็ตคาดเดากันหนัก เมื่อคืนนี้ "แต้ว ณฐพร" ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าข่าวที่ออกมาคือผู้จัดการของตนเองจริง พร้อมเผยรายละเอียดว่า ตนเอง คุณแม่ และ "ประณัย" แฟนหนุ่ม  ได้ไปตรวจโควิดทันที หลังทราบข่าวการติดเชื้อโควิดของเฟรม ผู้จัดการส่วนตัว โดยได้ไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค. ที่โรงพยาบาลรามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกช่วงบ่าย "มีผลเป็นลบ ไม่พบการติดเชื้อใดๆ ซึ่งเป็นการตรวจหลังจากที่ได้พบเจอกับผู้จัดการครั้งล่าสุดเมื่อ 12 วันก่อน

 

นางเอกสาวยืนยัน จะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง พร้อมขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาท พร้อมเผยว่าตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริง ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ตนเอง และ เฟรม 

  ‘แต้ว ณฐพร’ โล่งอกตรวจโควิดเป็นลบ หลังผจก.ติดเชื้อ


รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ตอนนี้ผู้จัดการได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐฯ เรียบร้อย และหวังว่าจะหายจากโควิดในเร็ววัน  

 

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา มีรายงานข่าวในโลกออนไลน์ว่า มีผู้จัดการนางเอกชื่อดัง คาดว่าน่าจะติดโควิด ตอนไปเที่ยวผับดังแห่งหนึ่ง ที่จ.เชียงใหม่ โดยผู้จัดการคนดังกล่าวไปกับเพื่อนๆ ไม่ได้ไปกับนางเอกดัง เบื้องต้นตอนนี้ ได้เข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ อาการยังไม่หนักมาก มีเพียงไข้เล็กน้อย จมูกยังได้กลิ่นดี ลิ้นยังรับรสได้อยู่


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง