TNN online เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยกทม. 26 ราย กระจายหลายเขตทั่วกรุง

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยกทม. 26 ราย กระจายหลายเขตทั่วกรุง

เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยกทม. 26 ราย กระจายหลายเขตทั่วกรุง

กทม.เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยในพื้นที่ 26 พบประวัติติดเชื้อกระจายหลายเขตทั่วกรุงเทพมหานคร

วันนี้ ( 7 ม.ค. 64 ) กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ เปิดเผยข้อมูลสถานการณ์โรคโควิด 19 โดยระบุว่า สรุปกทม.พบผู้ติดเชื้อ ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63 - 6 ม.ค. 64 รวม 277 ราย จากการสอบสวนโรคแล้ว เป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 61 ราย และเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 216 ราย


โดยการติดเชื้อในประเทศนั้น มีประวัติเชื่อมโยงกับ จ.สมุทรสาคร จ.ระยอง การไปสถานบันเทิง กลุ่มอาชีพเสี่ยง สัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้านี้ และการตรวจเชิงรุกในตลาด


วันที่ 3 ม.ค. 64 มีผู้ติดเชื้อ 19 ราย เป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 16 ราย และเป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 3 ราย 

 

วันที่ 4 ม.ค. 64 มีผู้ติดเชื้อ 28 ราย เป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 21 ราย และเป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 7 ราย 


Timeline แถลงไปแล้ว 182 ราย (วันที่ 20 ธ.ค. 63 - 2 ม.ค. 64) วันนี้ มี Timeline ผู้ติดเชื้อที่อยู่ใน กทม. ของวันที่ 3-4 ม.ค. 64 ซึ่งได้สอบสวนโรคแล้วเสร็จเพิ่มอีก 26 ราย เป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 10 ราย และอยู่ระหว่างสอบสวนโรค อีก 48 ราย


จากการสำรวจของผู้สื่อข่าวไทม์ไลน์สำคัญของผู้ป่วยน่าเป็นห่วงหลายคน เนื่องจากมีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยของราชภัฏจันทรเกษมติดเชื้อโควิด 19 และมีการเดินทางพร้อมเพื่อนในรถบัส อีกทั้งยังมีผู้ติดเชื้อบางรายเดินทางไปยังจุดสำคัญกลางเมือง อย่างเขตลาดพร้าว  สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต และ ย่านพระโขนง 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง