TNN online เพชรบูรณ์เปิดไทม์ไลน์วัยรุ่นติดโควิด เที่ยวปีใหม่ภูทับเบิก วัดผาซ่อนแก้ว

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เพชรบูรณ์เปิดไทม์ไลน์วัยรุ่นติดโควิด เที่ยวปีใหม่ภูทับเบิก วัดผาซ่อนแก้ว

เพชรบูรณ์เปิดไทม์ไลน์วัยรุ่นติดโควิด เที่ยวปีใหม่ภูทับเบิก วัดผาซ่อนแก้ว

สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด มาจาก จ.สมุทรสาคร เที่ยวปีใหม่ที่ภูทับเบิก แวะเที่ยววัดผาซ่อนแก้ว

วันนี้ (3 ม.ค.64) ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังการแพร่ระบาด COVID-19 อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดระลอดใหม่ พบเป็นเพศชาย อายุ 21 ปี มาจาก จ.สมุทรสาคร มาเที่ยวปีใหม่ที่ภูทับเบิก แวะเที่ยววัดผาซ่อนแก้ว โดยมีรายละเอียดไทม์ไลน์ดังนี้

24-29 ธ.ค.63 กินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก่อนปีใหม่

30 ธ.ค. 63วลา 22:00 น. เดินทางจาก จ. สมุทรสาคร กับเพื่อนๆ จํานวน 6 คน ด้วยรถส่วนตัวเพื่อ มาเที่ยว จ.เพชรบูรณ์

31 ธ.ค.63

- เวลา 04:00 น. แวะนอนพักที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ใกล้สี่แยกพ่อขุน พร้อมเข้าห้องน้ำ ตื่นมารู้สึกจมูกไม่ได้กลิ่น ไม่มีไข้ คิดว่าตัวเองเป็นภูมิแพ้ เพราะไม่ได้ไปจุดเสี่ยงและไม่ค่อยได้อยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร ชอบเดินทางไปเที่ยวบ้านเพื่อน บ้านญาติ

- เวลา 11:00 น. เข้าไปถ่ายรูปที่วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ประมาณครึ่งชั่วโมง ผ่านการตรวจคัดกรองที่จุดคัดกรอง ไม่มีไข้

- เวลา 11:45 น. แวะทานกาแฟที่ ฟีโน่ลาเต้ นั่งทานกาแฟในจุดที่ร้านจัดให้นั่งกับเพื่อนๆ ใช้เวลา ประมาณครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ไปจุดถ่ายรูป

- เวลา 13.00 น. แวะซื้อของที่ 7-11 สาขาปากทางขึ้นทับเบิก

- เวลา 14:00 น. เข้าพักที่ อาขื้อ ภูทับเบิกรีสอร์ท กับเพื่อนๆ เปิดห้องพักจํานวน 3 ห้อง ได้แก่ ห้อง A4-A6 โดยผู้ป่วยกับแฟนพักที่ห้อง A5 แต่ช่วงค่ำๆ รวมตัวสังสรรค์กันที่ห้อง A6

1 ม.ค. 64

- เวลา 11:00 น. เดินทางออกจากที่พัก ไม่ได้แวะถ่ายรูปที่ไหน แต่แวะทานข้าวกับเพื่อนๆ ที่ ร้านข้าวไก่ย่างส้มตํา ร้านผ่านค่ายทหารม้าพ่อขุน

หมายเหตุ ผู้ป่วยรู้สึกว่าลิ้นรับรสอาหารไม่ค่อยได้ เมื่อเดินทางถึงจังหวัดสมุทรสาคร เข้าไปตรวจโรงพยาบาลเอกชัย ผลพบสารพันธุกรรมไวรัสโคโรนา 2019 แต่ผู้ป่วยไม่เชื่อว่าเป็น จึงเดินทางมาตรวจที่โรงพยาบาลนครธน

เพชรบูรณ์เปิดไทม์ไลน์วัยรุ่นติดโควิด เที่ยวปีใหม่ภูทับเบิก วัดผาซ่อนแก้ว

อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้ที่เดินทางไปยังสถานที่ต่างเหล่านี้สังเกตอาการตนเอง ถ้ามีไข้ ไอ อ่อนเพลีย จมูกไม่ได้ กลิ่น ลิ้น รับรสไม่ได้ ให้ท่านรีบไปพบแพทย์ เน้น สวมหน้ากากอนามัยเว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือ หลีกเลี่ยงไปในสถานที่แออัด และ scan ไทยชนะทุกครั้ง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง