TNN online ระยองป่วยเพิ่ม 37 ราย ประกาศลูกค้าหมูกระทะ รายงานตัวด่วน

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ระยองป่วยเพิ่ม 37 ราย ประกาศลูกค้าหมูกระทะ รายงานตัวด่วน

ระยองป่วยเพิ่ม 37 ราย ประกาศลูกค้าหมูกระทะ รายงานตัวด่วน

ระยอง พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 37 ราย ประกาศตามหาลูกค้าร้านหมูกระทะ ในอ.เมืองรายงานตัวด่วน หลังพบเจ้าของร้านป่วย

วันนี้( 1 ม.ค.64) นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายวีรศักดิ์ เจียมอนุกูลกิจ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง แถลงข่าวความคืบหน้าสถานการณ์โควิด-19 ประจำวันของจังหวัดระยอง 

โดยนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองกล่าวว่า ยอดผู้ติดเชื้อโควิดของวันที่ 31 ธ.ค. 63 พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 37 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด 316 ราย และมีกลุ่มเสี่ยงคือผู้โดยสารที่ขึ้นรถมินิบัส 10-3457 สาย บขส. เก่าสนามบินอู่ตะเภา ช่วงวันที่ 18-30 ธ.ค.63  และผู้ที่เข้าร้านต้นหมูกะทะ อำเภอเมืองระยอง เมื่อวันที่ 17-29 ธ.ค.63 ให้เข้ารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เนื่องจากพบว่าพนักงานขับรถ เจ้าของร้าน หมูกะทะ พนักงานล้างจานและแขกติดโควิด ประกาศให้ผู้ที่ไปในจุดดังกล่าวในวันที่แจ้งเข้ามาตรวจหาเชื้ออย่างเร่งด่วน ซึ่งหลังจากพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นจุดเสี่ยง เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคกักตัวกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดแล้ว

ขณะเดียวกันโรงพยาบาลรองรับผู้ติดเชื้อใกล้เต็ม 200 เตียงจึงได้ย้ายผู้ป่วยที่อาการไม่หนักไปยังโรงพยาบาลสนาม ที่หอพักหวายกรองตำบลบางบุตร อำเภอบ้านค่าย จำนวน 70 รายและเตรียมโรงแรมชมดาวไว้รองรับผู้ป่วยอีก100เตียง พร้อมเตรียมสำรองไว้ที่ค่ายเจษฎาบดิน ชลบุรี อีก 174 เตียงและกำลังจัดหาในระยองเพิ่มเติมอีก 

ทั้งนี้ ขอร้องให้ผู้ที่ยังลักลอบเล่นพนันหยุดกิจกรรมโดยเด็ดขาด เนื่องจากยังพบว่ามีการลักลอบเล่นจนเจ้าหน้าที่ไปจับกุมได้ มีทั้งการเล่นพนันไฮโลและตีไก่

ระยองป่วยเพิ่ม 37 ราย ประกาศลูกค้าหมูกระทะ รายงานตัวด่วน

ระยองป่วยเพิ่ม 37 ราย ประกาศลูกค้าหมูกระทะ รายงานตัวด่วน





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง