TNN online ชาวบ้านกังวล ร้านซุปเปอร์ ฝืนคำสั่งผู้ว่าฯไม่ยอมปิด หวั่นเป็นจุดระบาด

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ชาวบ้านกังวล ร้านซุปเปอร์ ฝืนคำสั่งผู้ว่าฯไม่ยอมปิด หวั่นเป็นจุดระบาด

ชาวบ้านกังวล ร้านซุปเปอร์ ฝืนคำสั่งผู้ว่าฯไม่ยอมปิด หวั่นเป็นจุดระบาด

ร้านซุปเปอร์ ย่านตลาดบางบัวทอง ไม่ยอมปิด ตามคำสั่งผู้ว่าฯเมืองนนท์ ชาวบ้านเกรงจะแพร่เชื้อโควิด

วันนี้ ( 1 ม.ค. 63 )เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปที่ ตลาดเทศบาลเมืองบางบัวทอง หลังทางจังหวัดมีคำสั่งให้ปิดบริการชั่วคราวไปแล้วนั้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิค-19  ปรากฏว่ามีร้านค้าปลีกย่านบางบัวทอง ยังคงเปิดร้านจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของผ่านบัตร สวัสดิการแห่งรัฐ เป็นจำนวนมากมาใช้บริการ ซึ่งทางจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่ง ให้ปิดร้านเป็นเวลา 4 วัน 

 

โดยร้านค้าอื่นๆที่อยู่ในโซนเดียวกันต่างปิดร้านค้าตามคำสั่ง เหลือเพียงร้านดังกล่าว ที่ยังเปิดให้บริการ ทำให้ร้านค้าในตลาดบางบัวทอง ต่างไม่พอใจ ที่ร้านดังกล่าวเปิดอยู่ร้านเดียว ไม่สนใจความปลอดภัยของประชาชนที่มาใช้บริการ

 

ด้านชาวบ้านในตลาดบางบัวทอง กล่าวว่า หลังจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่ง ที่3550/2563 ลงวันที่ 31 ธ.ค. 2563 ปิดตลาด เทศบาลเมืองบางบัวทอง ร้านค้าส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือ มีแต่ร้าน  ทีซี ซุปเปอร์ มาร์ท ที่ยังเปิดให้บริการอยู่ โดยช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาขอความร่วมมือแล้ว แต่ทางร้านไม่ยอมปิด ยังขายต่อไป ด้านนายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางบัวทอง กล่าวว่ากำลังดำเนินการกับร้านดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เพราะถ้าปล่อยไว้และมีประชาชนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จะยิ่งทำให้ชาวบ้านในอ.บัวทองเดือดร้อนหนักขึ้นไปอีก


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง