TNN online เจออีกราย อาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เจออีกราย อาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด

เจออีกราย อาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด

เจออีกราย อาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมดำเนินตามมาตรการความปลอดภัยตามแนวทางของกรมควบคุมโรค

วันนี้ (25ธ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิติบุคคลอาคารชุดสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ Sathorn City Tower Juristic Person ออกประกาศ เรื่อง พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในอาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์

ด้วยในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ 14:45 น ฝ่ายบริหารอาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ ไร้บทราบขัอมูลจาก บริษัท ผู้เช่าชั้น 15 ว่ามีพนักงานของบริษัทฯ ท่าน เป็นกลุ่มบุคคลที่มีความเสี่ยงสูง เนื่องจากมีญาติตรวจพบเชื้อ (COVID 19) จำเป็นต้องตรวจหาเชื้อพนักงานคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วน และจะทราบผลภายในช่วงเช้าวันที่ 25 ธันวาคม 2563

ทั้งนี้ ฝ่ายบริหารอาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ หลังจากที่ได้รับข้อมูลดังกล่าว ได้ดำเนินตามมาตรการความปลอดภัยภายในอาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ กรณีสถานการณ์ (COVID-19) ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) แก่ผู้ใช้อาคารฯ ทุกคนโดยได้ดำเนินการ ดังนี้

1.ทำความสะอาดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในบริเวณพื้นที่ ชั้น 15 ภายในลิฟต์ส่วนกลางทางเดินส่วนกลาง ชั้น 3, ชั้น 1 และศูนย์อาหาร ภายในอาคารและจุดสัมผัสทั้งหมด

2.แจ้งให้บริษัท ผู้เช่าชั้น 15 กักกันพนักงานที่เกี่ยวข้องกับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID 19) ทั้งหมดเป็นเวลา 14 วัน

และวันที่ 25 ธันวาคม 2563 เมื่อเวลา 09:40 น. ฝ่ายบริหารอาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ ได้รับแจ้งว่าพนักงานคนดังกล่าวผลตรวจพบเชื้อ ไวรัสโคโรนา (COVID-19) และบริษัทผู้เช่า ชั้น 15 ได้ทำการ WORK FORM HOME และมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดและการประสานงานของพนักงานตามข้อปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

ฝ่ายบริหารอาคารสาธร ซิตี้ ทาววอร์ ให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวดในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) และเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้อาคารทุกคน จึงขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามแนวทางที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด โดยสวมหน้ากากตลอดเวลา รักษาระยะห่าง และล้างมือด้วยสบู่เจลแอลกอฮอล์

ประกาศ ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2563


เจออีกราย อาคารสาธร ซิตี้ ทาวเวอร์ ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ