TNN online เช็กด่วน! เปิดรายชื่อ 22 จังหวัดมีคนเดินทางไป ตลาดกุ้งสมุทรสาคร

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เช็กด่วน! เปิดรายชื่อ 22 จังหวัดมีคนเดินทางไป ตลาดกุ้งสมุทรสาคร

เช็กด่วน! เปิดรายชื่อ 22 จังหวัดมีคนเดินทางไป ตลาดกุ้งสมุทรสาคร

ศบค.เปิดเผยรายชื่อ 22 จังหวัดมีคนเดินทางไปตลาดกุ้งสมุทรสาคร ช่วง 1-18 ธ.ค. ให้ปชช.สำรวจตนเองมีความเชื่อมโยงหรือไม่เพื่อสกัดโรคโควิด-19

วันนี้ (22 ธ.ค.63) นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงข่าวสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศวันนี้ว่า พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 427 ราย เป็นการติดเชื้อในประเทศ 16 ราย จากสระบุรี ราย ฉะเชิงเทรา ราย กทม. ราย ปทุมธานี ราย เพชรบุรี ราย สมุทรปราการ ราย อุตรดิตถ์ ราย นครปฐม ราย

เป็นผู้เดินทางมาจากต่างประเทศเข้าสถานกักกันโรค (Quarantine) 14 ราย สวิตฯ ราย บาร์เรน ราย ปากีสถาน ราย ซูดาน ราย เยอรมนี ราย ฝรั่งเศส ราย คูเวต ราย สหรัฐฯ ราย ปากีสถาน ราย

ผู้ติดเชื้อในแรงงานต่างด้าว (คัดกรองเชิงรุกในชุมชน) 397 ราย

สำหรับจำนวนผู้ป่วยยืนยันสะสมในประเทศ ล่าสุดอยู่ที่ 5,716 ราย ส่วนผู้ป่วยรักษาหายแล้วอีก 25 ราย รวมเป็น 4,078 ราย ยังมีผู้ป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 1,578 ราย ยอดผู้เสียชีวิตสะสมคงที่ 60 ราย

นอกจากนี้ นพ.ทวีศิลป์ ได้เปิดเผยผลการสอบสวนโรค โดยระบุว่าากการประเมินพบว่ามีจังหวัดที่เชื่อมโยงตลาดกลางกุ้งนี้ถึง 22 จังหวัด ที่เปิดเผยรายชื่อจังหวัดเหล่านี้ ไม่ได้ต้องการให้เกิดการตื่นตระหนก แต่อยากให้สำรวจตัวเองว่าเราเกี่ยวโยงกับตลาดกลางกุ้งหรือไม่ พี่น้องประชาชนจะได้เตรียมความพร้อมในการตรว

เช็กด่วน! เปิดรายชื่อ 22 จังหวัดมีคนเดินทางไป ตลาดกุ้งสมุทรสาคร
สำหรับจังหวัดที่มีผู้เดินทางไปตลาดกุ้ง และหอพักศรีเมือง จ.สมุทรสาคร ช่วงวันที่ 1-18 ธันวาคม 2563 และสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 แยกรายจังหวัด ณ วันที่ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 08.00 น. ดังนี้ เชียงใหม่ สุพรรณบุรี กาญจนบุรี นครปฐม สมุทรสงคราม ราชบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร เพชรบูรณ์ นครราชสีมา สระบุรี ปทุมธานี อยุธยา นนทบุรี กทม. สมุทรปราการ ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง และสงขลา

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ