TNN online เวทีมวย "อ้อมน้อย" จัดประกบคู่มวยไทยพร้อมต่อย 20 มิ.ย.นี้

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เวทีมวย "อ้อมน้อย" จัดประกบคู่มวยไทยพร้อมต่อย 20 มิ.ย.นี้

เวทีมวย อ้อมน้อย จัดประกบคู่มวยไทยพร้อมต่อย 20 มิ.ย.นี้

วงการมวย มั่นใจได้ปลดล็อค โดย สนามมวยราชดำเนิน ยื่นเรื่องขออนุญาตต่อ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อขอจัดการแข่งขันชกมวย ถ่ายทอดไปต่างประเทศ ขณะที่เวทีมวย ‘สยามอ้อมน้อย’ จัดประกบคู่มวยไทย เตรียมคัมแบ๊คต่อย 20 มิ.ย.นี้

วันนี้ (22 พ.ค.63)  เพจเฟซบุ๊ควงการมวยไทย มีการเผยแพร่ภาพการประกบคู่มวยของเวทีมวยอ้อมน้อย ที่ถ่ายทอดสดผ่านช่อง 3  ระบุว่า สิทธิ์ ปากพนัง ทีมงานผู้ช่วยกลุ่มพลังใหม่และศึกจ้าวมวยไทย เวทีสยามอ้อมน้อย แจ้งไว้ว่า ไฟต์แรกที่มวยไทยจะกลับมาต่อย ที่เวทีมวยอ้อมน้อย กำหนดวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ในศึก “จ้าวมวยไทย” จัดโดย เสี่ยชาย สุโขทัย  ขั้นมีการประกบคู่มวยออกมา  และยังมีการแจ้งอัตราต่อรองต่างๆของนักมวย  ทำให้ชาวโซเชี่ยล ต่างวิพากวิจารณ์ เพราะรัฐบาลยังไม่ได้มีการประกาศปลดล็อกให้ใดๆ  แต่วงการมวย มั่งใจได้ปลดล็อคตามกำหนดเดิม 15 มิถุนายน

มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ “เสี่ยหมู” นายธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามมวยเวทีมวยสยาม อ้อมน้อย เคยประกาศชัดเจนว่า เวทีมวยสยามอ้อมน้อยจะกลับมาจัดการแข่งขันได้ก็ต่อเมื่อทุกอย่างพร้อม รัฐบาลยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินก่อนและอนุญาตให้กลับมาจัดการแข่งขันได้

เวทีมวย อ้อมน้อย จัดประกบคู่มวยไทยพร้อมต่อย 20 มิ.ย.นี้

มวยราชดำเนิน ขอจัดมวยบันทึกเทปถ่ายทอด ตปท.

ขณะที่ "สนามมวยราชดำเนิน" ยื่นเรื่องขออนุญาตต่อ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขออนุญาตจัดการแข่งขันชกมวยแบบปิด ที่เวทีมวยราชดำเนิน เพื่อบันทึกเทปไปต่างประเทศ ซึ่งทางประเทศไทยจะไม่สามารถเข้ารับชมการถ่ายทอดสดทางช่องทางใดๆ ได้ เพื่อให้ค่ายมวย และนักมวย มีรายได้จากการแข่งขันชกมวย หลังหยุดชกไป 2 เดือน โดยจัดการแข่งขันชกมวยแบบปิด ที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน พร้อมมีมาตรการป้องกัน และอนุญาตเฉพาะบุคคลเข้าสนามมวย  เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ควบคู่ไปกับการคงอยู่ซึ่งวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของชาติอย่าง “มวยไทย”

เวทีมวย อ้อมน้อย จัดประกบคู่มวยไทยพร้อมต่อย 20 มิ.ย.นี้

สภามวยโลก มอบรางวัลด้านมนุษยธรรม 'แมทธิว-ลีเดีย' ช่วยสังคม

ด้าน "สภามวยโลก" หรือ(ดับเบิลยูบีซี)  กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญ แม้จะมีสถานการณ์ที่เศร้าสลด แต่ก็ยังมีแง่มุมดีๆ เช่น สองสามีภรรยา แมทธิว ดีน และลีเดีย ศรัณย์รัตน์ ซึ่งตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดในเดือนมีนาคม  ทางสภามวยโลกขอชื่นชมทั้งคู่ที่ใช้สถานะความเป็นบุคคลสาธารณะของตน กระจายข่าวและให้ความรู้เกี่ยวกับโรคระบาดนี้ผ่านทางโซเชียลมีเดียที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ทำให้สังคมเกิดความตื่นตัว จึงขอมอบรางวัล“Heroes of Humanity”  สาขาสปิริตคนกีฬาแก่ทั้ง 2 คน ในวันเสาร์ 23 พ.ค.นี้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ