TNN online รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย

รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย

วงการบันเทิงผวา! รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. รวม 53 ราย

นับตั้งแต่ต้นปี 2565  มาจนถึงขณะนี้  สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19  เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น  โดยศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค) ได้รายงานว่า มีจำนวนผู้ติดเชื้อทะลุหลักหมื่นต่อเนื่องทุกวัน 


การแพร่ระบาดในครั้งนี้  ลุกลามอย่างหนักในกลุ่มของคนบันเทิง มีดารา นักแสดง และบุคคลที่มีชื่อเสียง ติดเชื้อโควิดหลายราย  หากนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้รวม 53  รายแล้ว 


ทีมข่าว TNNONLINE ได้รวบรวมรายชื่อ ดารา นักแสดง นักร้อง  ที่ติดโควิด ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ดังนี้



เจมส์ จิรายุ ได้แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมว่าติดโควิด 19 เนื่องจากพบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อมาก่อน พร้อมขอโทษทุกคนที่งานต่าง ๆ อาจจะต้องเลื่อนไปก่อน ต่อมาในวันเดียวกัน ทางผู้จัดละครคนเก่ง แอน ทองประสม ก็แจ้งว่าติดเชื้อเช่นกัน 


หน่อย - บุษกร วงศ์พัวพันธ์  ได้ออกมาเเจ้งว่า ตรวจพบเชื้อโควิด19 พร้อมขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง  โดย "หน่อย บุษกร" ได้โพสต์ภาพยา ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ในที่สุดแม่ก็ไม่รอด!!!!เมื่อวานมีอาการเลยตรวจ ATK ผลออกมา 2 ขีด เทส 2 อันขึ้นทั้ง 2 ขออภัยทุกท่านที่ได้พบปะมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ"  




"เกรท วรินทร" ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นกลุ่มเสี่ยง ได้แจ้งผลการตรวจโควิดในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยข้อความว่า "แจ้งครับๆ หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันที ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ แต่ตอนนั้นผมยัง ATK ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปรตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงคำว่า "พบเชื้อ covid-19"


"อาเล็ก ธีรเดช " ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแจ้งหลังตรวจ RT-PCR พบเชื้อ โดยเผยข้อความว่า ขออนุญาตแจ้งครับ หลังจากผมไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ RT-PCR มา ผลออกมาว่าพบเชื้อครับ  


"ป๊อป ฐากูร"   ได้เเจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผลตรวจ covid 19 ด้วยวิธี RT-PCR เมื่อวันที่ 22/2/22 ออกมาว่า"พบเชื้อ"นะครับ และได้ ทำการรักษาตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย ผมต้องขอโทษทุกท่านที่ใกล้ชิดผม และตอนนี้ ผมได้ทําการแจ้งบุคคลที่ใกล้ชิดและผู้ร่วมงาน ให้ทราบแล้วครับ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองกันดีๆ นะครับ"

รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย



"จ๊อบ ธัชพล"  แจ้งข่าวว่าพบเชื้อโควิด 19 หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อทางกองละคร  "เนื่องจากวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ทราบจากทางกองละครว่าได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการกักตัวตามมาตรการ และตรวจ ATK ทุกวันผลออกมาเป็นลบ แต่เมื่อวานมีอาการเจ็บคอ เป็นไข้ และอ่อนเพลียเล็กน้อย จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ในวันนี้เพิ่ง ได้รับผลยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 และอยู่ระหว่าง รอเข้ารับการรักษาครับ



"เจ เจตริน" แจ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังตรวจ RT-PCR และพบเชื้อโควิด-19 โดยเผยข้อความว่า เช้าวันนี้ 22 ก.พ. ตื่นมามึนหัวเล็กน้อยและมีไข้ต่ำๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดย RT-PCR ผลออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19 

รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย


"ส้ม มารี"  ติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน โดยเผยข้อความว่า เนื่องด้วยวันที่ 21 ก.พ. ส้ม มารี มีอาการเจ็บคอ มีไข้ จึงได้ทำการตรวจ Swap ATK เพื่อตรวจหาเชื้อแต่ไม่พบ จึงได้ทำการตรวจซ้ำในตอนเช้าวันที่ 22 ก.พ. ซึ่งพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันว่า พบเชื้อ และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามาตรการการรักษา รวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้


รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย


"น้ำฟ้า ธัญญภัสร์" ที่แจ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเข้าตรวจด้วยวิธี RT-PCR ในวันนี้ 22 ก.พ. 65 โดยเธอได้เผยข้อความว่า เนื่องจากน้ำฟ้าได้เข้าทำงานและทราบว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 22 ก.พ. 65   และเพิ่งได้ทราบผลตรวจ ยืนยันว่าพบเชื้อโควิด-19 ตอนนี้ได้แจ้งผู้ใกล้ชิดเพื่อให้สังเกตุอาการ และตรวจหาเชื้อแล้วค่ะ ส่วนน้ำฟ้ากำลังรอเข้ารับการรักษา น้ำฟ้าต้องขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องทุกท่านและขอขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนด้วยนะคะ 



"แอน ทองประสม" ได้แจ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยข้อความว่า หลังจากแอนได้ทราบว่า เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โควิด-19 แอนได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR  ผลออกมาว่าพบเชื้อโควิด-19 แอนได้เข้ารับการรักษาและปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง ภายใต้คำแนะนำของแพทย์แล้วค่ะ แอนได้แจ้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยและต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หลังจากที่เจ้าตัวประกาศติดเชื้อโควิด-19 ไป เพื่อนดาราต่างเข้ามาแสดงความห่วงใย พร้อมขอให้รักษาตัวหายไวๆ กันมากมาย

รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย


ต้นสังกัดออกประกาศแจ้ง 5 นักแสดงติดโควิด-19 "ณฐ ณฐสิชณ์" , "ทอมมี่ สิทธิโชค" , "ติวเตอร์ กรภัทร" , "นุนิว ชวนรินทร์" และ "ซี พฤกษ์" มีอาการเจ็บคอและไข้ขึ้นเล็กน้อย  ต้นสังกัดขอแจ้งให้ทราบว่า "ณฐ ณฐสิชณ์ , ทอมมี่ สิทธิโชค ,ติวเตอร์ กรภัทร , นุนิว ชวนรินทร์ และ ซี พฤกษ์" นักแสดงในสังกัด ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ Covid-19 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 และ 22 กุมภาพันธ์ 2565 โดยผลออกมาว่าทั้ง 5 คนพบเชื้อ Covid-19 ซึ่งในขณะนี้น้อง ๆ ทั้ง 5 คนยังไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด มีเพียงเจ็บคอและไข้ขึ้นเล็กน้อย ในขณะนี้ได้กักตัดอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง



"คิมมินจู" อดีตสมาชิกวง "IZ*ONE" ติดโควิด-19 โดยในวันจันทร์ที่ผ่านมาทาง "Urban Works Media" ต้นสังกัดของ "คิมมินจู" ได้เผยว่า "คิมมินจู" มีอาการป่วยเป็นไข้อ่อนๆในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เธอทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ "ATK" ซึ่งผลออกมาเป็นบวก หลังจากนั้นเธอจึงเข้ารับการตรวจแบบ "RT-PCR" ซึ่งผลก็ออกมาเป็นบวกเช่นกัน โดยการติดโควิดของ "คิมมินจู" ที่ในตอนนี้หันมาทำงานแสดงและเป็นพิธีกรรายการ "Show! Music Core" ต้องยกเลิกงานในวงการออกไปก่อนเพื่อทำการกักตัวที่บ้านตามมาตรการ 



อิน บูโดกัน หรือ อิน อินทิรา (ณัฐรินภรณ์) ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยเผยข้อความว่า อินกราบขอโทษทุกๆ ท่านที่ใกล้ชิดและกราบขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่เกียวข้องในการทำงานด้วยนะคะ 


รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย


ทางสังกัด genie records ขอเรียนให้ทราบว่า "ณัฐ ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร" สมาชิก วง KLEAR และ Producer ในสังกัด genie records ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้เข้าตรวจ RT-PCR ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์จาก ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการแยกกักตัวรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป


ต้นสังกัดประกาศ "เต-โอม-ตูน" สมาชิกวง Three Man Down ติดโควิด19 โดยแพทย์ประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงทำการแยกกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว


นักแสดงสาว "บูม สุภาพร" แจ้งข่าวติดโควิด19 พร้อมให้คนที่ใกล้ชิดคอยเฝ้าระวัง ตอนนี้เข้าสู่ขบวนการการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


"จัสติน บีเบอร์" ติดโควิดจนได้ โดยการติดโควิดของป็อปสตาร์หนุ่มวัย 27 ปีทำให้เขาต้องยกเลิกโชว์ที่เมือง "ลาส เวกัส" ด่วนและน่าจะต้องยกเลิกโชว์อีก 2 โชว์ที่อเมริกาในสัปดาห์นี้ด้วย


ต้นสังกัดแจ้งข่าว "ชุ วง Zeal" ตรวจพบเชื้อโควิด19 และได้แจ้งผู้ใกล้ชิดเเละผู้เกี่ยวข้องให้ได้ทราบเเล้ว พร้อมเข้ารับการรักษาตัวตามมาตราการที่ถูกต้อง


แรปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว พร้อมขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบ


ต้นสังกัดประกาศ "กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์" สมาชิกวง "Three Man Down" ติดโควิด19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ และได้แจ้งผู้ใกล้ชิดเเละเกี่ยวข้องเเล้ว


ต้นสังกัดประกาศ นักแสดงในสังกัด "ภวิน ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์มีอาการเจ็บคอ ไอ และมีน้ำมูก โดยทยอยแจ้งผู้ใกล้ชิดเเล้ว และเลื่อนงานออกทั้งหมด


นอกจากรายงานคนบันเทิงเกาหลีใต้ติดโควิดในแดนกิมจิเองแล้ว ล่าสุดยังมีรายงานถึงการติดโควิดของศิลปินที่ลัดฟ้าไปโปรโมตผลงานในต่างแดนด้วย  สมาชิกและทีมงานของเกิร์ลกรุ๊ปวง “โมโมแลนด์” (MOMOLAND) จากเกาหลีใต้ หลังจากที่ MLD Entertainment ต้นสังกัดแจ้งข่าวว่า “แนนซี” (Nancy) และ “ฮเยบิน” (Hyebin) สองสมาชิกของวงนี้ติดโควิด19 ระหว่างโปรโมตผลงานอยู่ที่เม็กซิโก ประเทศในละตินอเมริกา


พระเอกรุ่นใหญ่ "จอนนี่ แอนโฟเน" โพสต์ภาพที่เข้ารับการรักษา พร้อมข้อความแซวตัวเองแบบขำๆ ว่า "พระเอกขนดก อักษรย่อ จ. ติดโควิด19 ติดจนได้555 รอเธอมานานแสนนาน ทรมานลำคอหนักหนา คันคอสุดๆ" 


"บอย ปกรณ์" ได้ออกมาแจ้งว่าติดเชื้อโควิด 19 โดยมีอาการเจ็บคอ มึนๆ หัว และคล้ายจะมีไข้อ่อนๆ พร้อมขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด 


รวมดาราติดโควิด ทั้งไทยและเทศ อัพเดทล่าสุด ก.พ. เกือบ 60 ราย





รวมดาราติดโควิด ช่วงต้นเดือนมกราคม 

- ท็อป LazyLoxy

- คยูฮยอน SJ - มียอน (G)I-DLE - ยอนจุน TXT

- กบ ปภัสรา

- "V BTS" และ "อีซึงกิ" สองซุปตาร์วงการบันเทิงเกาหลี

- มะปราง อลิสา

- "เยจี" วง "ITZY"

-  ‘จองยงฮวา’  

- "ซิง หฤษฏ์" และ "แจน พลอยชมพู"

-  "ไวท์ ณวัชร์" และ "ม่อน ธนัชชัย"

- บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์

- คิมจงกุก

- หญิง รฐา

- "อีบยองฮอน" และ "Tablo" แห่งวง "Epik High"

- "วอนพิล" วง "DAY6"

-   "เบลล่า ราณี"

-  พัคโซดัม

- จีมิน BTS

- โน่ ภูหลวง

- กัน อรรถพันธ์

- มิว ศุภศิษฏ์ 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง