TNN online ประมวลภาพ เริ่มขายวันแรก ATK 35 บาท ผ่านร้านองค์การเภสัชฯ

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ประมวลภาพ เริ่มขายวันแรก ATK 35 บาท ผ่านร้านองค์การเภสัชฯ

ประมวลภาพ เริ่มขายวันแรก ATK 35 บาท ผ่านร้านองค์การเภสัชฯ

ที่องค์การเภสัชกรรม สาขาสำนักงานใหญ่ ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดขาย"ชุดตรวจ ATK" ภายใต้โครงการ "ATK คุณภาพ เพื่อสังคมไทย" ในราคา 35 บาทต่อชุด เป็นวันแรก

ที่องค์การเภสัชกรรม สาขาสำนักงานใหญ่ ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดขาย"ชุดตรวจ ATK" ภายใต้โครงการ "ATK คุณภาพ เพื่อสังคมไทยในราคา 35 บาทต่อชุด เป็นวันแรก 


ในส่วนของสาขาสำนักงานใหญ่จะเปิดขายวันละ 1000 คิวสำหรับบุคคลทั่วไป เริ่มตั้งแต่เวลา 8.00  และจนกว่าคิวจะหมดในแต่ละวันเปิดขายถึงวันที่ 19 มกราคม หยุดจำหน่ายเสาร์อาทิตย์ 


โดยกำหนดให้ประชาชนทั่วไปมีสิทธิ์ซื้อได้คนละ 1 กล่องแต่ละกล่อง จะบรรจุ 20 ชุด ราคากล่องละ 700 บาท เบื้องต้นทางองค์การเภสัชกรรมจัดเตรียมไว้ขายสาขา จำนวน 3 ล้านชุด แต่ด้วยความต้องการที่ มีจำนวนมากจึงมีการสั่งไว้เพิ่มเติมอีก 3.5 ล้านชุด 


หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาซื้อบอกว่าสถานการณ์ตอนนี้ที่ทำงานบังคับให้ต้องตรวจหาเชื้อทุกสัปดาห์แต่ชุดตรวจใน ท้องตลาด หายากขึ้นรวมทั้งมีราคาแพง จึงต้องเดินทางมาแต่เช้าเพื่อมารอรับบัตรคิว ซื้อชุดตรวจขององค์การเภสัช



นอกจากสำนักงานใหญ่ ประชาชนที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรม 7 สาขา สาขายศเส ด้านข้างโรงพยาบาลหัวเฉียว สาขาจรัญสนิทวงศ์ สาขาเทเวศร์  สาขารังสิต สาขากระทรวงสาธารณสุข  สาขาเวชศาสตร์เขตร้อน และสาขาศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เปิดบัตรคิววันละ 100 คิว ส่วนออนไลน์จะเริ่มขายวันที่ 17 มกราคมที่ www.gpoplanet.com(เมื่อวันที่ 14 ..65)



ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


อัลบัมรูปภาพ 17ภาพ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง