TNN online ประมวลภาพ เปิดจุดตรวจ Drive Thru เพิ่มความสะดวก คัดกรองกลุ่มเสี่ยงหลังกลับจากเทศกาลปีใหม่

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ประมวลภาพ เปิดจุดตรวจ Drive Thru เพิ่มความสะดวก คัดกรองกลุ่มเสี่ยงหลังกลับจากเทศกาลปีใหม่

ประมวลภาพ เปิดจุดตรวจ Drive Thru เพิ่มความสะดวก คัดกรองกลุ่มเสี่ยงหลังกลับจากเทศกาลปีใหม่

ประชาชนได้เดินทางมาเพื่อรับการตรวจหาเชื้อโควิดด้วย ATK สำหรับผู้มีความเสี่ยง ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ ถนนบรมราชชนนี (สายใต้ใหม่) ซึ่งเปิดเป็นจุดแบบ Drive Thru

ประชาชนได้เดินทางมาเพื่อรับการตรวจหาเชื้อโควิดด้วย ATK สำหรับผู้มีความเสี่ยง ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ ถนนบรมราชชนนี (สายใต้ใหม่ซึ่งเปิดเป็นจุดแบบ Drive Thru คือผู้ตรวจไม่ต้องลงมาบริเวณจุดแต่สามารถขับรถเข้ามาพร้อมรับการตรวจบนรถได้เลย ซึ่งเมื่อทราบผลจะแจ้งผ่านทางไลน์แต่ถ้าใครไม่ได้เอารถมาสามารถ walk in เข้ามารับการตรวจได้เช่นเดียวกัน ซึ่งมีอีกจุดคือ วิคตอเรีย การ์เด้นส์ เขตบางแค ทั้ง 2 แห่งจะเปิดถึงวันที่  เม..65


เนื่องจากในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา ประชาชนที่กลับจากการไปเยี่ยมญาติและกลับจากการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดที่มีพบการติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมาก และมีความเสี่ยงที่อาจจะติดเชื้อ สามารถตรวจหาเชื้อได้อย่างสะดวกมากขึ้น


สำหรับกลุ่มเสี่ยงที่สามารถตรวจเข้ารับการตรวจ ATK ฟรี ได้แก่ กลุ่มเสี่ยงสูง เช่น ผู้สูงอายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไป ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง,ผู้ที่สงสัยว่ามีอาการติดเชื้อ,ผู้ที่อยู่ร่วมบ้านกับผู้ป่วยติดเชื้อ และผู้ที่ทำงานประสานงานในชุมชน(เมื่อวันที่ 8 ..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

อัลบัมรูปภาพ 18ภาพ

ข่าวแนะนำ