TNN online (คลิป) เปิดภาพ “เอเลี่ยน” บนดาวอังคาร นักล่ายูเอฟโออ้างภาพถ่ายนาซา

TNN ONLINE

รายการ TNN

(คลิป) เปิดภาพ “เอเลี่ยน” บนดาวอังคาร นักล่ายูเอฟโออ้างภาพถ่ายนาซา

(คลิป) เปิดภาพ “เอเลี่ยน” บนดาวอังคาร  นักล่ายูเอฟโออ้างภาพถ่ายนาซา

สก็อตต์ ซี วอริ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุบินที่ไม่สามารถระบุอัตลักษณ์ได้ (UFO) และมนุษย์ต่างดาว เผยภาพที่บอกว่า เป็นภาพถ่ายจากนาซา แสดงให้เห็นว่ามีเอเลี่ยนสีชมพูอยู่บนดาวอังคาร กำลังนอนหมอบแอบมองดูยานสำรวจดาวอังคารของนาซา จากระยะที่ปลอดภัย ส่วนภารกิจค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารโดยยาน สำรวจ “เพอร์เซอเวียแรนซ์” ของนาซา หลังจากที่เจาะพื้นผิว ยังไม่พบตัวอย่างหินที่ต้องการ แต่ยังคงทำภารกิจต่อไป


เว็บไซต์เดอะซัน  รายงานว่า สก็อตต์ ซี วอริ่ง ผู้ประกาศตัวเองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุบินที่ไม่สามารถระบุอัตลักษณ์ได้ (UFO) และมนุษย์ต่างดาว (เอเลี่ยน) เผยว่า มีภาพถ่ายภาพหนึ่งจากดาวอังคาร ขององค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ (นาซา) แสดงให้เห็นว่ามีเอเลี่ยนสีชมพูตนหนึ่งอยู่บนดาวอังคาร กำลังนอนหมอบแอบมองดูยานสำรวจดาวอังคารของนาซา จากระยะที่ปลอดภัย นายวอริ่ง กล่าวอย่างมั่นใจว่า มีสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาบนดาวอังคาร 100% โดยมนุษย์ต่างดาวสีชมพูตนนี้มีความสูงแค่เพียงประมาณ 1 ฟุต หรือ 30 เซนติเมตรเท่านั้น 


อย่างไรก็ตาม เดอะซัน บอกว่า หลังจากนายวอริ่งได้เปิดเผยการค้นพบว่ามีเอเลี่ยนสีชมพูตนหนึ่งบนดาวอังคาร แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเชื่อว่ามีเอเลี่ยนอยู่บนดาวอังคารจริง ตามที่นายวอริ่งพบ


ด้าน ยานสำรวจ “เพอร์เซอเวียแรนซ์” ของนาซา กับภารกิจขุดพื้นผิวดาวอังคารนั้น ยังไม่พบตัวอย่างหินที่ต้องการ     นายโทมัส เซอร์บูเชน ผู้ช่วยผู้บริหารภารกิจวิทยาศาสตร์นาซาแถลงว่า แม้ไม่สำเร็จอย่างที่หวัง แต่การขุดพื้นผิวใหม่ๆ มีความเสี่ยงเสมอ  ทั้งนี้ การขุดหลุมถือเป็นขั้นแรกของกระบวนการเก็บตัวอย่างที่  มีเป้าหมายต้องการหาสัญญาณจุลินทรีย์สมัยโบราณ ที่อาจหลงเหลืออยู่ในก้นทะเลสาบ ขณะนี้   ยานสำรวจ ยังคงเดินหน้าขุดเจาะหินโบราณต่อไป โดยเมื่อวานนี้ได้สร้างสถิติใหม่ในการเดินทางบนดาวอังคารที่ 243.3 เมตร  ทั้งนี้นาซาวางแผนทำภารกิจอีกชุดหนึ่งนำตัวอย่างพื้นผิว 30 ตัวอย่างกลับสู่โลกในทศวรรษ 2030 เพื่อนำมาวิเคราะห์โดยใช้เครื่องมืออันซับซ้อนยิ่งกว่าที่เอาขึ้นไปดาวอังคารตอนนี้



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง